Dòng sự kiện:
Khống chế 2 đối tượng dùng dao đuổi đánh trưởng công an xã
10/10/2017 20:25:59
Lực lượng biên phòng tỉnh Thừa Thiên – Huế đã khống chế và bắt giữ hai đối tượng dùng dao đuổi đánh và có lời lẽ hăm dọa một trưởng công an xã.

Ngày 10/10, thông tin từ Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An, tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ hành vi sử dụng hung khí đe dọa người khác của 2 đối tượng trên địa bàn.

Hai đối tượng Thiện, Dũng cùng hung khí bị lực lượng biên phòng bắt giữ.

Đại úy Trần Bá Phao, chính trị viên phó Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An cho hay, vào khoảng 20h ngày 8/10, 2 đối tượng Trần Vĩnh Thiện (SN 1977) và Lê Dũng (SN 1979), cùng trú tại thôn Cự Lại Đông, xã Phú Hải, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế điều khiển xe gắn máy hiệu Wave BKS 75F1 - 0521 đi từ khu neo đậu tàu thuyền xã Phú Hải ngang qua nhà anh Nguyễn Đức Tấn (Trưởng công an xã Phú Hải).

Lúc này, Thiện và Dũng đã dừng xe lại dùng các lon bia bật nút ném vào trong nhà anh Tấn rồi lên xe bỏ chạy. Phát hiện sự việc, anh Tấn đuổi theo kéo ngã 2 đối tượng xuống đất. Tuy nhiên, lúc này Thiện và Dũng tiếp tục lao vào tấn công anh Tấn và dùng những lời lẽ hăm dọa.

 Thấy có người dân can ngăn nên các đối tượng bỏ chạy. Chưa dùng lại, sau đó, Dũng đã về nhà lấy 3 con dao đến cùng với Thiện tiếp tục hăm dọa và đuổi đánh anh Tấn.

 Nhận được tin báo, lực lượng của Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An đã phối hợp với Công an xã Phú Hải khống chế và bắt giữ đối tượng Thiện, còn đối tượng Dũng đã bỏ trốn cùng với hung khí.

Đến khoảng 23h cùng ngày, lực lượng chức năng phát hiện đối tượng Dũng gần chợ Cự Lại Đông. Thấy lực lượng chức năng, Dũng đã tẩu thoát vào chợ ẩn nấp. Sau khoảng 30 phút tổ chức truy tìm, đối tượng đã bị bắt giữ.

Được biết, 2 đối tượng Dũng và Thiện vốn là những con nghiện mới đi cai trở về địa phương. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tiến Võ – Lê Kông

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến