Dòng sự kiện:
Huế: Người cha lam lũ tìm con trai mất tích bất thường giữa mưa gió
10/10/2017 12:10:23
Một người đàn ông ở Thừa Thiên – Huế vẫn đang tích cực tìm kiếm đứa con trai bỗng dưng mất tích bất thường vào buổi sáng mưa gió.

Đến trưa ngày 10/10, anh Trần Văn Lượng (SN 1978), trú ở cụm 3, tổ 7, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, gia đình hiện vẫn đang tích cực tìm kiếm con trai mất tích nhưng chưa có kết quả.

Khuôn mặt gầy guộc, hiện rõ sự mỏi mệt và lo lắng, anh Lượng thông tin với PV, con trai anh là cháu Trần Văn Nh. (SN 2002), học sinh lớp 10 B5, trường THPT A Lưới bỗng dưng mất tích bất thường từ sáng sớm ngày 9/10.

Anh Trần Văn Lượng vẫn đang cùng người thân tìm kiếm cháu Nh. khắp TP Huế.

Theo đó, vào khoảng 5h ngày 9/10, sau khi ngủ dậy, gia đình không thấy cháu Nh. trên giường như mọi ngày. Nh. lúc này “biến mất” cùng với chiếc xe đạp em thường dùng để đi học.

Anh Lượng kể, thấy bất thường nên sáng cùng ngày, gia đình đã liên hệ cô giáo chủ nhiệm nhưng cô giáo cho biết không thấy cháu đến lớp. Tiếp đó, gia đình đã đi tìm ở nhà các bà con họ hàng nhưng cũng không thấy cháu.

Sợ điều không lành, anh Lượng cùng em vợ mình và bà ngoại của Nh. chạy dọc QL49 hướng về Huế tìm kiếm thì thấy chiếc xe đạp của Nh. bỏ lại dọc đường.

Tiếp tục chạy về bến xe phía Nam TP Huế, anh Lượng nhận được thông tin có thấy một cậu bé như miêu tả được một người xe ôm chở đi sau khi xuống xe từ A Lưới ở bến.

Trong ngày 9/10, giữa thời tiết mưa gió do ảnh hưởng áp thấp nhiệt đới, anh Lượng đã đi xe máy khắp hang cùng ngõ hẻm của TP Huế tìm kiếm nhưng thông tin về cháu Nh.vẫn bặt vô âm tín.

“Tôi tìm đến 12h đêm thì mưa quá người ướt hết, lạnh, với lại khi ấy người ta cũng đã tắt đèn đi ngủ hết nên tôi chạy xe máy về A Lưới lại thay bộ quần áo. Đến 4h sáng hôm nay (10/10 – PV), tôi chạy xe xuống TP lại nhưng vẫn chưa tìm được cháu”, anh Lượng kể.

Anh Tám, cậu ruột của cháu Nh., người đi cùng anh Lượng chia sẻ, gia đình chỉ sợ cháu làm điều dại dột vì mới đây gia đình vừa trải qua một chuyện buồn.

Được biết, em gái của Nh. vừa mới qua đời, gia đình vừa tổ chức lễ tang xong. “Có thể cháu nó buồn vì nhớ em nên bỏ nhà đi như vậy”, anh Tám nhận định.

Hình ảnh cháu Nh. được gia đình cung cấp khi tổ chức tìm kiếm.

Trao đổi với ANTT, cô Hoàng Đỗ Tú Quyên, Giáo viên chủ nhiệm lớp 10B5, trường THPT A Lưới chia sẻ, đã nắm thông tin sự việc em Nh. mất tích từ sáng ngày 9/10. Cô Quyên cũng cho biết, bản thân Nh. và gia đình vừa trải qua chuyện đau buồn khi em gái Nh. vừa mới 3 tuổi qua đời vì hóc hạt nhãn. Nh. ở lớp là học sinh năng nổ, chăm ngoan và đang là Phó bí thư chi đoàn của lớp. Trong gia đình, Nh. là anh trai đầu, bố Nh. làm nghề thợ nề, mẹ ở nhà chăn nuôi, gia đình thuộc diện khó khăn.

“Sáng nay, tôi có qua nhà thì được biết, phía gia đình đã trình báo sự việc Nh. mất tích với công an thị trấn A Lưới và gia đình cũng đang huy động người tổ chức tìm kiếm em ở khu vực TP Huế”, cô Quyên cho hay.

“Thời điểm mất tích, Nh. nó mặc quần áo thể dục của nhà trường màu xanh lá chuối, đeo ba lô màu đen và khoác áo mưa dơi màu đỏ. Gia đình hi vọng nếu ai có thông tin liên quan đến cháu Nh. thì xin liên lạc qua số điện thoại 01636848748”, bố của Nh. hi vọng.

Lê Kông

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến