Khống chế đối tượng 'ngáo đá' cố thủ, đòi tự tử trong NH Agribank
15/12/2015 21:09:07
ANTT.VN – Cướp ở cây ATM bất thành, nghi can cầm dao chạy vào trụ sở Ngân hàng Nông nghệp và Phát triển nông thôn ở TP Biên Hòa để cố thủ.

Tin liên quan

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h ngày 15/12, nam thanh niên dùng dao cướp tại một trạm ATM gần ngân hàng Ngân hàng Nông nghệp và Phát triển nông thôn (Agribank) gần Khu công nghiệp Long Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai. Bị phát hiện truy đuổi, tên cướp chạy vào ngân hàng la hét, và khống chế một phụ nữ làm con tin.

Cảnh sát bao vây ngân hàng nơi tên cướp cố thủ

Sau khi  nhận được tin báo, cảnh sát kịp thời có mặt triển khai lực lượng bao vây ngân hàng.

Đến khoảng 19 giờ, lực lượng chức năng đã khống chế được đối tượng.

Theo ông Nguyễn Thanh Truyền, Giám đốc Ngân hàng Phát triển Nông nghiệp nông thôn Biên Hòa cho biết đây không phải là một vụ cướp mà do một thanh niên bị "ngáo đá" xông vào quậy phá.

Ông Truyền cho biết thêm, vào khoảng 16 giờ, Phạm Văn Tuân đi vào ngân hàng như một khách hàng bình thường. Ngồi tại đây một lúc, bất ngờ Tuân giật một máy đếm tiền, ném vào vách ngăn bằng kính làm bể kính.

Sau đó Tuân nhảy lên bàn, hoa chân múa tay khiến toàn bộ nhân viên và khách hàng hoảng sợ, bỏ chạy ra ngoài.

Khi lực lượng chức năng xông vào để khống chế đối tượng, Tuân đã dùng hung khí đâm vào bụng mình và đòi tự tử, khiến lực lượng chức năng phải rút ra ngoài.

Sau đó, lực lượng chức năng đã phải giả làm dân thường để tiếp cận khống chế đối tượng Tuân.

Ông Truyền cho biết thêm, đến thời điểm hiện tại, lực lượng chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường. Tài sản thiệt hại gồm một máy đếm tiền, một máy vi tính và một số tấm kiếng làm vách ngăn.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến