Dòng sự kiện:
Khống chế thanh niên nghi ngáo đá, giải cứu an toàn bé gái 4 tuổi
26/01/2018 16:28:33
Công an tỉnh Ninh Bình vừa tiến hành bắt giữ nam thanh niên nghi 'ngáo đá' khoá trái cửa, đập phá đồ đạc trong nhà và giải cứu an toàn cháu bé 4 tuổi.

Ngày 26/1, thông tin từ Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ 1 thanh niên nghi sử dụng ma túy đã dùng dao và búa đinh đập phá đồ đạc trong nhà dân.

Theo tài liệu của cơ quan công an, khoảng 16h50 ngày 25/1, đối tượng Đồng Thành Vinh (SN 1990), trú tại phướng Nam Bình, TP Ninh Bình có nhiều dấu hiệu nghi đã sử dụng ma túy cầm dao và búa đinh đập phá  nhà ông Đồng Thanh Bình (SN 1953) là bố đẻ của đối tượng.

Phát hiện sự việc, nhiều người dân đã tiến hành can ngăn nhưng liền bị thanh niên này cầm hung khí đe dọa tính mạng. Sau đó, đối tượng khóa trái cửa rồi tiếp tục đập phá đồ đạc trong nhà.

Đối tượng Vinh bị lực lượng cảnh sát 113 khống chế.

Thời điểm này, trong nhà ông Bình có cháu Anh Thư (4 tuổi). Ngay sau đó, người dân đã trình báo sự việc lên cơ quan công an.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng Đội Cảnh sát 113 (thuộc PC64, Công an tỉnh Ninh Bình) đã tiếp cận hiện trường để tiến hành giải cứu cháu bé.

Nhằm đảm bảo tính mạng cho bé gái, tổ công tác đã thuyết phục đối tượng nhưng bất thành. Khoảng hơn 17h cùng ngày, lực lượng chức năng buộc phải nổ súng chỉ thiên, phá khóa cửa khống chế Vinh, cháu bé được giải cứu an toàn.

Lê Trung Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến