Dòng sự kiện:
Không có hành khách người Việt trên máy bay Indonesia gặp nạn
29/10/2018 18:50:40
Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia xác nhận không có hành khách người Việt trên máy bay của hãng hàng không Lion Air bị rơi sáng 29/10.

Theo thông tin trên báo TTXVN, ngay sau khi nhận được thông tin về vụ rơi máy bay JT 610 của hãng hàng không Lion Air, ngày 29/10 Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia đã phối hợp với các cơ quan chức năng nước sở tại để xác minh thông tin về việc có công dân Việt Nam trên chuyến bay hay không. Theo các thông tin nhận được cho đến nay, không có hành khách người Việt trên chuyến bay xấu số này.

Trên trang mạng Tribunsumsel.com của Indonesia và một số trang tiếng địa phương đã công bố danh sách hành khách trên chuyến bay xấu số. Theo danh sách này, không có cái tên nào giống với tên người Việt Nam.

Như tin đã đưa, chiếc máy bay chở khách Boeing 737 số hiệu JT-610 của Hãng hàng không Lion Air (Indonesia) khởi hành từ Sân bay Quốc tế Jakarta lúc 6:20 phút (giờ địa phương) ngày 29/10 chở tổng cộng 189 người đã gặp nạn chỉ 13 phút sau khi cất cánh lao xuống vùng biển ngoài khơi đảo Java Indonesia. 

Người phát ngôn của Cơ quan Tìm kiếm và Cứu hộ Quốc gia Indonesia xác nhận không còn ai sống sót trong vụ tai nạn máy bay Lion Air. 

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến