Không gian xanh đích thực tại Botanica Premier
27/07/2016 09:39:19
Được biết đến ở Nhật với thuật ngữ Shinrin-yoku, ở Hàn Quốc là Salimyok, phương pháp “tắm rừng” đã trở thành một trong những khuynh hướng dẫn đầu trong việc bảo vệ sức khỏe tại các đô thị lớn. Chỉ cần dành một khoảng thời gian ngắn mỗi ngày để tản bộ và đắm mình trong không gian có nhiều cây xanh, con người sẽ nhận thấy ngay sự khác biệt tích cực: giảm thiểu stress và nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể.

Tin liên quan

Nơi để “tắm rừng” giữa Sài Gòn

Với tổng diện tích lên tới 32ha, công viên Gia Địnhcó hơn 63.000m2 thảm cỏ, hàng trăm cây xanh các chủng loại và được ví như “lá phổi xanh” quý hiếm giữa nội thành TP.HCM.

Cáchcông viên Gia Định chỉ vài bước chân –dự ánBotanica Premier là nơi đáp ứng hoàn hảo nhu cầu “tắm rừng” mỗi ngày cho những cư dân may mắn sống tại đây. Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu riêng một công viên nội khu rộng tới 6.000m2,đem đến một không gian sống trong lành cùng hàm lượng khí oxy cao bậc nhất TP.HCM. Để cả nhà đều có thể vào công viên tập thể dục mỗi ngày – đây là lý do lớn nhất khi tôi quyết định chọn mua căn hộ Botanica Premier, anh Vân Long (Q.Tân Bình) tiết lộ.

Botanica Premier thu hút sự chú ý của nhiều gia đình trẻ nhờ vị trí liền kề Công viên Gia Định – “lá phổi xanh” của thành phố

Sống hiện đại giữa thiên nhiên xanh

Botanica Premier không chỉ tọa lạc giữa khoảng xanh rộng lớn mà còn sở hữu vị trí được nhiều khách hàng tâm đắc – liền kề sân bay Tân Sơn Nhất. Dự án nằm đối diện Trung tâm huấn luyện sân bay Tân Sơn Nhất, kết nối nhanh với các tuyến đường lớn như Phạm Văn Đồng, Hồng Hà nối dài…

Khách tham quan căn hộ tích hợp công nghệ “thông minh”

Tại dự án, chủ đầu tư Novaland phát triển loạt tiện ích đẳng cấp hơn hẳn khu vực, bố trí hài hòa giữa các yếu tố hiện đại với thiên nhiên, nhằm phục vụ một cách tối đa nhu cầu sống chất lượng cao cho cư dân như:

-  Hệ thống nhà trẻ và khu vui chơi trẻ em công nghệ cao.

-  Dự án duy nhất tại khu vực có 02 hồ bơi, đặc biệt là công trình hồ bơi trên độ cao 72m tại tầng thượng.

Hồ bơi đẳng cấp trên độ cao 72m tại tầng thượng của Botanica Premier

Botanica Premier sở hữu ưu thế cự ly “1 bước chân” tới sân bay Tân Sơn Nhất

Bên cạnh đó, với mô hình căn hộ “thông minh” được bàn giao hoàn thiện cơ bản với các thiết bị công nghệ tiên tiến như hệ thống quản lý, điều chỉnh thiết bị trong nhà (hệ thống cửa, đèn chiếu sáng, máy lạnh, tivi,…) và hệ thống theo dõi an ninh từ xa, Botanica Premier tự tin đem tới một phong cách sống tiên tiến và văn minh. Là cư dân mới của Botanica Premier, Chị Trang (nhân viên Hãng Hàng không VNA) cho biết: Vị trí dự án quá gần, quá thuận tiện cho việc phải “đi bay” mỗi ngày của tôi. Môi trường sống tại đây cũng rất phù hợp với gia đình, có công viên cho ông bà đi dạo, nhiều trường tốt cho con. Đặc biệt là trên tầng thượng có một hồ bơi tràn rất rộng, nên chắc sẽ thú vị lắm khi vừa được tắm nước vừa được “tắm rừng” giữa phố!”

Quà tặng tháng 7/2016

- Tặng gói hoàn thiện bếp đến 70.000.000vnđ (điều kiện áp dụng)

- Tặng gói hoàn thiện cơ bản + gói Smart home

- (Ưu đãi đặc biệt thêm 2% dành cho CBNV ngành Hàng không)

Ưu đãi lựa chọn:

- Gói cam kết cho thuê đến 30 tháng: tổng giá trị thuê lên đến 750 triệu

- (hoặc) Lịch thanh toán 0% trong 24 tháng.

Văn phòng giao dịch BĐS Novaland: 36-38 Nguyễn Văn Trỗi, P.15, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.

Miền Nam 0936 79 99 79

Miền Bắc: 0917 16 28 28

Website: http://botanicapremier.com.vn/  

P.V

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến