Dòng sự kiện:
Không mang khăn quàng đỏ, học sinh bị phạt ngồi sàn cuối lớp học bài
22/12/2017 21:23:11
Mấy ngày qua, hình ảnh một nam sinh bị cô giáo phạt ngồi dưới sàn lớp học để học bài thay vì ngôi trên ghế như các bạn khác khiến dư luận bất bình.

Ngày 22/12, ông Tạ Hồng Lựu, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo TP Thanh Hóa xác nhận, vụ việc một nam sinh bị cô giáo phạt ngồi sàn lớp học xảy ra sáng 18/12, trong tiết Ngữ Văn, tại Trường THCS Minh Khai, TP Thanh Hóa.

Hình ảnh dựng lại cảnh nam sinh bị phạt ngồi cuối lớp vì không mang khăn đỏ

Theo ông Lựu, nguyên do sự việc là trong buổi chào cờ đầu tuần, nam sinh lớp 6 không đeo khăn quàng đỏ khiến cho lớp bị trừ điểm thi đua. Sau buổi lễ chào cờ, cô giáo chủ nhiệm đã phê bình và phạt em học sinh mua 10 chiếc khăn quàng bỏ vào tủ cuối lớp để mỗi lần quên thì lấy từ đó ra đeo. Đồng thời, cô còn phạt học sinh này ngồi học dưới sàn nhà.

Ông Lựu cũng cho biết, sau khi gia đình có ý kiến thì nhà trường đã gọi điện cho gia đình và yêu cầu cô giáo đến nhà xin lỗi gia đình học sinh. Đồng thời, nhà trường cũng yêu cầu cô giáo viết bản tường trình, Hội đồng nhà trường đã họp và phê bình cô giáo này.

Trước đó, trên mạng xuất hiện clip ghi lại hình ảnh cô giáo bắt phạt học sinh ngồi học dưới sàn cuối lớp học trong thời tiết rất lạnh. Những hình ảnh này lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc vì cho rằng hình phạt này thiếu nhân văn.

Lương Thị

 

 


Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến