Dòng sự kiện:
“Không thể tin nổi”: đi tàu lượn, trượt tuyết, ngắm cá mập trong trung tâm mua sắm!
29/06/2015 18:17:20
ANTT.VN – Đến với những trung tâm mua sắm bậc nhất này, ngoài việc mua sắm hàng hóa, bạn còn có thể đi tàu lượn, tham gia trượt tuyết hay thậm chí … ngắm cá mập!

Tin liên quan

Giờ đây, trung tâm mua sắm đã không còn “chỉ để mua sắm”. Tại những trung tâm mua sắm hàng đầu của thế giới, các thượng đế có thể tận hưởng những giây phút giây vui chơi tại khu trượt tuyết, công viên nước hay thậm chí là ngắm cá mập!

Đứng đầu danh sách các trung tâm mua sắm “không thể tin nổi” phải kể đến The Dubai Mall – trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới. Với tổng diện tích lên đến 1,2 km2 cùng hệ thống 1.200 cửa hàng với đủ các sản phẩm, Dubai Mall vinh dự là nơi có khu trượt tuyết trong nhà đầu tiên ở Trung Đông.

Không thể không kể đến trong danh sách này là trung tâm Mall of America tại vùng ngoại ô Minnesota, Mỹ. Với một công viên giải trí trong nhà, các tàu lượn siêu tốc với nhiều kiểu đường ray cũng như một khu sinh vật biển ngầm và công viên nước, Mall of America là ao ước của rất nhiều phụ nữ trên cả thế giới muốn được đặt chân đến.

Với những thượng đế muốn tận hưởng một chút lãng mạn và thú vị khi chèo thuyền đi mua sắm, hãy đến Las Vegas, nơi bạn có thể ngắm nhìn các cửa hàng khi xuôi trên thuyền tại The Venetian Hotel & Casino.

Tại trung tâm mua sắm 48 tầng Berjaya Times Square, Kuala Lumpur, Malaysia, bạn sẽ không khỏi trầm trồ trước hệ thống các cửa hiệu, nhà hàng, khách sạn cùng các dịch vụ giải trí như rạp chiếu phim 3D.

The Dubai Mall – trung tâm thương mại lớn nhất thế giới cũng là nơi có khu trượt tuyết trong nhà đầu tiên ở vùng Trung Đông

Mall of America tại Minnesota, Mỹ với hệ thống dịch vụ vui chơi giải trí trong nhà vô cùng đa dạng như hệ thống tàu lượn

West Edmonton Mall ở Alberta, Canada, trung tâm mua sắm lớn nhất Bắc Mỹ, nơi sở hữu cả một chiếc tàu cướp biển (ảnh) và công viên nước

“Chỉ có thể là Dubai”. Các thượng đế thậm chí có thể ngắm cá mập khi đi mua sắm tại Dubai Mall.

Sử dụng thuyền để đi lại trong khu mua sắm quả thực chỉ có thể là Las Vegas.

Quý khách có thể vừa đi thuyền, vừa chiêm ngưỡng cũng như thưởng thức tại các hệ thống cửa hàng, nhà hàng cao cấp cũng như các thác nước và vườn.

Hình ảnh về Dubai Mall, trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới

Tại trung tâm mua sắm Berjaya Times Square, Kuala Lumpur – hệ thống vui chơi giải trí là vô cùng đa dạng!

Dubai Mall sang trọng với những tác phẩm điêu khắc lạc đà, hệ thống đèn chùm được thiết kế tinh tế  cùng vô số các thương hiệu trang sức hàng đầu thế giới

Để chào mừng Tết âm lịch 2014, Berjaya Times Square tại Malaysia đã dựng lên chiếc đèn lồng đỏ cao gần 10m tại phòng chờ

Hệ thống tàu lượn với nhiều kiểu đường ray tại Mall of America

Không kém cạnh khu ngắm cá mập tại trung tâm thương mại ở Dubai, Mall of America cũng sở hữu một khu sinh vật biển mang tên Life Aquarium – với các loài sinh vật biển vô cùng đa dạng.

Thanh Hương (Theo DailyMail)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến