Dòng sự kiện:
Khu phức hợp nghỉ dưỡng Parami Hồ Tràm - Chốn nghỉ dưỡng lý tưởng
25/04/2019 16:29:54
Ngày 24/04 vừa qua, Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Rio Land chính thức giới thiệu đến thị trường Dự án Parami Hồ Tràm – Khu phức hợp nghỉ dưỡng với mức giá chỉ từ 2,2 tỉ đồng/căn.
Tọa lạc tại vị trí trung tâm Hồ Tràm – điểm đến du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu tại Bà Rịa-Vũng Tàu, Parami Hồ Tràm thừa hưởng những yếu tố thuận lợi từ “đòn bẩy” hạ tầng giao thông và nguồn vốn đầu tư phát triển du lịch.
 Hồ Tràm có vị trí chiến lựợc trên “cung đường vàng” cao tốc TP HCM - Long Thành – Dầu Giây, mất chưa đến 2 giờ lái xe, lại được thiên nhiên ưu đãi những cảnh quan hiếm có. Theo quy hoạch sử dụng đất giai đoạn 2020-2030 của tỉnh, có đến 5000 ha quỹ đất được dành riêng cho phát triển các khu du lịch nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí tại Hồ Tràm. Thị trường BĐS nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm được kỳ vọng sẽ “tăng nhiệt” trong năm 2019, với hàng loạt các dự án tầm cỡ quốc tế đã và sắp được đầu tư,  thu hút lượng lớn khách du lịch tìm đến mỗi dịp cuối tuần.
Phối cảnh Dự án Parami Hồ Tràm
Giữa những resort sang trọng tại Hồ Tràm, Dự án Parami Hồ Tràm tạo nên nét riêng trong phong cách thiết kế hiện đại và tối giản, “vừa đủ” tinh tế, bình dị nhưng cũng  “vừa đủ” tiện nghi để tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn. Dự án có quy mô 17.417 m2, với mật độ xây dựng toàn khu chỉ 17,57%, tạo nên một không gian nghỉ dưỡng bình yên, thư thái, hòa mình vào thiên nhiên. Hiện các căn biệt thự đang bước vào giai đoạn hoàn thiện nội thất và tòa nhà căn hộ du lịch đang được thi công đến tầng 6. Dự án sở hữu bãi biển riêng và chuỗi tiện ích nội khu cao cấp như: Phòng gym, hồ bơi tràn bờ, spa, phòng hội nghị, quầy bar, bãi biển, cảnh quan cây xanh…
Tại Parami Hồ Tràm, du khách vừa có thể tận hưởng kỳ nghỉ riêng tư giữa lòng thiên nhiên và biển trời xanh mát, vừa dễ dàng tận hưởng những tiện ích giải trí trong khu vực chỉ cách dự án chưa đến mười phút chạy xe như: Sân golf chuẩn quốc tế, Casino, Safari, suối nước nóng Bình Châu...
Đại diện Rio Land, đơn vị phát triển dự án, cho biết: “Dự án đã hoàn thiện về pháp lý, dự kiến đưa vào hoạt động cuối năm 2019. Parami Hồ Tràm không chỉ là chốn nghỉ dưỡng lý tưởng mà còn là kênh đầu tư mang lại lợi nhuận ổn định hằng năm với số lượng hữu hạn và 100% căn hộ được ký gửi vận hành cho thuê ngay.”
Trong đợt giới thiệu Dự án Parami Hồ Tràm lần này, Chủ đầu tư – Công ty Kim Sa (thành viên Thủ Thiêm Group) và đơn vị phát triển Rio Land đã đưa ra những chính sách ưu đãi và phương thức thanh toán linh hoạt, hợp lý nhằm mang lại kênh đầu tư có giá trị gia tăng bền vững cho khách hàng. Cụ thể, khách hàng khi giao dịch thành công căn hộ du lịch của Parami Hồ Tràm và đồng ý tham gia chương trình khai thác cho thuê của chủ đầu tư sẽ nhận lợi nhuận cam kết 6% giá trị căn hộ trong 2 năm đầu và 8% giá trị căn hộ trong 3 năm tiếp theo. Đồng thời khách hàng sẽ tiếp tục nhận chia sẻ lợi nhuận với tỷ lệ 70-30 (Khách hàng – Chủ đầu tư) từ năm thứ 6 đến năm thứ 10.
Đối với những khách hàng thân thiết đã từng mua các sản phẩm do Rio Land phân  phối, sẽ được hưởng mức chiết khấu là 1% khi mua căn hộ du lịch Parami Hồ Tràm. Ngoài mức thu nhập cam kết, chủ sở hữu còn được hưởng 25 điểm, tương đương 25 đêm nghỉ dưỡng miễn phí tại Parami Hồ Tràm mỗi năm.
Được biết Công ty cổ phần đầu tư BĐS Rio Land được thành lập vào tháng 3/2015, Rio Land đã và đang từng bước khẳng định uy tín thông qua việc đầu tư, hợp tác phát triển thành công nhiều dự án tại Khu Đông TP HCM, tiêu biểu là: KDC Centana Điền Phúc Thành, Khu căn hộ Centana ThủThiêm, Khu căn hộ Thủ Thiêm Dragon…
Thế mạnh của Rio Land là sự thấu hiểu sâu sắc về thị trường BĐS để tự tin cung cấp các sản phẩm giá trị thực cho khách hàng với giá cả hợp lý. Trong dài hạn, mục tiêu của Rio Land là trở thành một trong những công ty đầu tư và phát triển BĐS đáng tin cậy, chuyên nghiệp và có tầm ảnh hưởng trên thị trường. Sau những thành công bước đầu khi phát triển dòng sản phẩm căn hộ cao cấp tại TP HCM, Rio Land tiếp tục chọn Bà Rịa – Vũng Tàu để phát triển dòng BĐS nghỉ dưỡng. Đây cũng chính là định hướng phát triển trong tương lai của Rio Land để đa dạng hóa phân khúc sản phẩm,  nhằm mang đến những cơ hội đầu tư hấp dẫn, an toàn và đáp ứng kỳ vọng của đông đảo khách hàng.
Hoành Cao

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến