Dòng sự kiện:
Kì lạ hãng hàng không bán vé cho … búp bê
25/01/2016 15:07:06
ANTT.VN – Một hãng hàng không Thái Lan sẽ cho phép hành khách mua vé cho Luk Thep – một loại búp bê trẻ con – vốn được tin là mang linh hồn của những đứa trẻ con.

Tin liên quan

Thai Smile giải thích rằng những con búp bê này phải được đối xử như trẻ con – nếu được mua vé – bởi chúng chứa đựng những linh hồn tiềm ẩn. Ảnh: Bangkok Post

Thai Smile Airways, một công ty con của tập đoàn Thai Airways International Plc, vừa thông báo chủ sở hữu có thể mua vé để Luk Thep của họ được đối xử như những hành khách bình thường, được phục vụ đồ uống và bữa ăn nhẹ, đồng thời cũng phải thắt dây an toàn trong quá trình cất cũng như hạ cánh. Trong khi đó những con búp bê không có vé sẽ chỉ được xem như hành lý thông thường.

Luk Thep, hay Thiên thần trẻ con trong tiếng Việt, đang là một hiện tượng trong xã hội Thái Lan thời gian qua. Giá mỗi con Luk Thep có thể lên tới hàng trăm USD, được tin là sở hữu linh hồn của trẻ con, do vậy, những người chủ quấn tã hay mặc quần áo cho chúng như thể chúng là trẻ con thật sự, với niềm tin rằng chăm sóc chúng tốt sẽ mang lại nhiều may mắn và xua đuổi sự đen đủi.

Không chỉ Thai Smile Airways, một nhà hàng ở Bankok cũng đang cung cấp các thực đơn đặc biệt đối với Luk Thep.

“Trong vài tháng gần đây, hơn 30 khách hàng đã mang Luk Thep của họ tới Neta Grill”, nhà hàng Thái Lan viết trên Facebook hôm Chủ Nhật. “Neta Grill chào đón tất cả các đối tượng khách hàng, đặc biệt chúng tôi rất vui lòng được phục vụ Luk Thep, tuy nhiên với điều kiện tất cả món đã đặt phải được ăn hết”.

Minh Trang

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến