Dòng sự kiện:
Klopp: 'Liverpool không bao giờ chi một số tiền lớn mua Neymar'
21/08/2018 08:39:37
Jurgen Klopp phát biểu về Liverpool, ông thầy người Đức khẳng định The Kop sẽ không bao giờ mua những cầu thủ có giá trị chuyển nhượng lớn như Neymar.

Klopp tin rằng kỷ lục của Neymar sẽ nhanh chóng bị phá vỡ

Hè 2017, Neymar chuyển từ Barca đến PSG với giá 222 triệu euro, ngôi sao người Brazil đã vượt qua Gareth Bale để trở thành Cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Không lâu sau đó PSG tiếp tục gây sốc khi mượn Mbappe từ Monaco có điều khoản mua đứt trị giá 180 triệu eurro.

Jurgen Klopp tin kỷ lục chuyển nhượng của Neymar nhanh chóng bị phá vỡ 

Jurgen Klopp nói về thị trường chuyển nhượng ở thời điểm hiện tại, ông tin rằng số tiền 222 triệu euro của Neymar sẽ có thể bị phá vỡ ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

“Tôi cảm thấy rằng một số đội bóng chi ra 100 triệu euro hay 200 hoặc 300 triệu euro là rất dễ dàng, khi Neymar gia nhập PSG với giá 222 triệu euro tôi đã rất ngạc nhiên. Ngay sau đó Barca chi 160 triệu euro mua Coutinho và 105 triệu euro mua Ousmane Dembele”.

“PSG cũng đã kích hoạt điều khoản mua đứt Kylian Mbappe với giá 180 triệu euro. Những đội bóng lớn sẵn sàng chi một số tiền lớn mà không cần suy nghĩ quá nhiều, với cách thức mua bán hiện tại kỷ lục của Neymar sẽ sớm bị phá vỡ mà thôi”.

Liverpool sẽ không mua những cầu thủ có giá trị quá lớn

Jurgen Klopp phát biểu về Liverpool, ông thầy người Đức khẳng định The Kop sẽ không bao giờ mua những cầu thủ có giá trị chuyển nhượng lớn như Neymar.

Klopp khẳng định Liverpool không bao giờ chi một số tiền lớn mua Neymar

“Liverpool đã chi 75 triệu bảng mua Virgil van Dijk, sau đó chúng tôi tiếp tục đưa về Naby Keita, Fabinho, Alisson và Xherdan Shaqiri. Đội bóng đã trải qua một kỳ chuyển nhượng khá tốn kém, nhưng tổng số tiền mà chúng tôi bỏ ra chỉ khoảng 200 triệu euro”.

“Tôi sẽ không chi 200 triệu euro mua một cầu thủ, Liverpool có giới hạn và tôi biết điều đó. Tôi cũng không có thói quen mua những cầu thủ có giá trị quá lớn”.

“Salah, Sadio Mane hay Robert Firmino, đều đến Liverpool với giá 30 hay 40 triệu bảng, chúng tôi đã thành công với những cầu thủ như vậy. Trong tương lai Liverpool sẽ tiếp tục mua những cầu thủ ở tầm giá như vậy”.

Theo Thể Thao Việt Nam

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến