Dòng sự kiện:
Dani Alves chỉ trích hành động xúc phạm Neymar của cổ động viên
21/07/2018 18:17:22
Hậu vệ phải của PSG cho rằng những bức ảnh chế về Neymar trên mạng xã hội của các cổ động viên bóng đá là một hành động thiếu tôn trọng với cầu thủ này.

Tại World Cup năm nay, Neymar đã trở thành tâm điểm chỉ trích của giới truyền thông sau những màn ăn vạ trên sân. Đặc biệt là pha "lăn lộn" của cầu thủ này trong trận đấu gặp Mexico tại vòng 1/8 vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội.

Vô số bức ảnh chế được lan truyền trên các trang mạng xã hội, kèm với đó là những đoạn clip bắt chước Neymar sau đó đã trở thành một xu hướng trên toàn thế giới.

Neymar trở thành tâm điểm của truyền thông sau màn "lăn lộn" trong trận gặp Mexico tại World Cup 2018. (Ảnh: Reuters)

Tuy nhiên, người đồng đội Dani Alves không lấy làm vui vẻ gì trước hành động này. Chia sẻ với các phóng viên, hậu vệ Brazil cho biết: "Không. Tôi không nghĩ đó là một trò đùa. Khi mọi thứ bắt đầu lặp đi lặp lại, nó đã không còn là một trò đùa và bắt đầu trở thành một sự xúc phạm".

"Tôi nghĩ rằng trí thông minh của con người không nên dùng vào việc hạ thấp người khác như vậy. Chúng tôi và những người thân xung quanh Neymar đã nói với cậu ấy đừng để tâm đến chuyện đó. Bạn là ai mới là điều quan trọng nhất chứ không phải người khác nghĩ gì về bạn", Alves nói thêm.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, Neymar đang được nhắm tới như một phương án thay thế cho Cristiano Ronaldo của Real Madrid, song anh dường như đã chấm dứt tin đồn này mới đây.

Tiền đạo người Brazil đã gọi mùa giải 2017/18 là mùa giải lớn nhất cuộc đời sau khi chuyển tới PSG thi đấu với một bản hợp đồng kỷ lục trị giá 222 triệu euro. Mong muốn của Neymar là giành được Champions League, World Cup và Quả bóng vàng trong tương lai.

Khi được hỏi về tin đồn chuyển nhượng của Neymar, Dani Alves cho biết anh rất mong người đồng đội sẽ ở lại Paris.

Cầu thủ này chia sẻ: "Hãy nhìn xem, tôi không đoán được bởi tôi nghĩ cậu ấy cũng không chắc chắn về bất cứ điều gì. Tôi hy vọng Neymar sẽ ở lại bởi câu chuyện tại PSG và trong bóng đá phải được cậu ấy viết nên từng ngày, thay vì bỏ cuộc vì chưa thể đạt được mục tiêu của mình".

"Thực sự, tôi nghĩ rằng nếu những nhà vô địch muốn viết nên câu chuyện riêng, họ phải đấu tranh để giành được mục tiêu. Khi đạt được mục tiêu, cậu ấy có thể đến bất cứ nơi nào mình muốn. Nhưng nhiệm vụ tại đây vẫn chưa hoàn thành và chúng ta phải cố gắng làm điều đó", Dani Alves khích lệ người đồng đội.

Theo Zing

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến