Dòng sự kiện:
Klopp nổi điên với trọng tài vì quả penalty oan nghiệt
05/02/2018 12:05:46
HLV Jurgen Klopp cáo buộc các trọng tài muốn trở thành trung tâm của sự chú ý, sau khi Liverpool đánh rơi chiến thắng trước Tottenham với quả phạt đền ở phút bù giờ.

Tưởng như 3 điểm sẽ thuộc về Liverpool khi Mohamed Salah ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 91. Tuy nhiên, cao trào của cuộc chạm trán được đẩy lên trong phút bù giờ cuối cùng.

Klopp phản ứng với trọng tài lúc hết giờ

Erik Lamela ngã xuống sân rất nhanh sau pha va chạm với Van Dijk. Trọng tài chính John Moss lúc đầu còn lưỡng lự, nhưng sau khi thấy trợ lý phất cờ, ông liền chỉ tay vào chấm phạt đền.

Harry Kane thực hiện thành công quả 11m để ấn định kết quả hòa 2-2, dù trước đó chúng tiền đạo người Anh cũng bỏ lỡ một quả penalty gây nhiều tranh cãi.

Bị cướp chiến thắng ở những giây cuối cùng, Jurgen Klopp không giữ được sự bình tĩnh, lao ra phía những người cầm cân nảy mực để hỏi cho ra nhẽ lúc trận cầu kết thúc.

Trả lời phòng vấn trên kênh Sky TV, nhà cầm quân người Đức bày tỏ nỗi bức xúc: "Đây là trận đấu sôi nổi, chất lượng và cả hai đội bóng đều khát khao giành chiến thắng. Tuy nhiên, kết quả đã bị các trọng tài chi phối.

Ở tình huống Tottenham được hưởng quảphạt đền đầu tiên, Harry Kane đã rơi vào thế việt vị. Tôi không rõ hai vị trọng tài trên sân trao đổi những gì.

Lamela ngã đẹp sau pha va chạm với Van Dijk

Trong pha tranh chấp giữa Van Dijk và Lamela, hậu vệ người Hà Lan khẽ chạm vào đối phương. Nhưng các bạn thấy đấy, Lamela chỉ chờ có thế để đổ gục xuống sân. Quyết định thổi 11m thực sự quá hà khắc.

Trận đấu rất hay và hấp dẫn nhưng những gì diễn ra lúc cuối trận thật không xứng tầm. Có cảm giác trọng tài muốn trở thành trung tâm của sự chú ý vậy" - HLV Klopp bực dọc nói.

Theo Vietnamnet

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến