Dòng sự kiện:
Mỹ Tâm cười tươi khi được Công Phượng tặng son
05/02/2018 07:15:10
Nữ ca sĩ hỏi lại "Em tặng chị thiệt hả?" và thể hiện thái độ cảm ơn khi được chàng tiền đạo của U23 Việt Nam tặng cho cây son đỏ.

Công Phượng trò chuyện với Hồng Duy trước màn biểu diễn của Mỹ Tâm cùng U23 Việt Nam tại Gala vinh danh đội tuyển tại sân vận động Thống Nhất, TP.HCM tối nay, 4/2.

Anh cầm trên tay 2 thỏi son, có thể là mua của chính Hồng Duy, cầu thủ vốn được biết đến với tài khoản kinh doanh mỹ phẩm online. Anh tháo son ra và có vẻ hồi hộp khi sắp sửa trao tặng món quà.

Tiền đạo nổi tiếng của U23 Việt Nam cười rạng rỡ khoe thỏi son. Sau khi trở về nước, tinh thần Công Phượng tốt lên nhiều so với lúc còn thi đấu ở Trung Quốc.

Anh tặng thỏi son cho Mỹ Tâm khi cô đang ở trên sân khấu vinh danh cùng toàn đội. Mỹ Tâm là ca sĩ được cả đội U23 yêu thích và quý mến. Khi nhận được món quà bất ngờ, nữ ca sĩ rất vui và cười tươi rói. Cô hỏi "Em tặng chị thiệt hả?" và tỏ thái độ cảm ơn Công Phượng

Tiếp đó, Mỹ Tâm có màn song ca cùng Hồng Duy ca khúc Niềm tin chiến thắng. Cô khoác vai thân thiết với chàng tiền vệ. Hồng Duy nổi tiếng là giọng ca vàng của đội U23.

Mỹ Tâm nhiều lần nhường cho Hồng Duy khoe giọng trong ca khúc gắn với tên tuổi cô. Trong khi đó, các thành viên U23 nhiệt tình cổ vũ cả hai.

Mỹ Tâm nhường mic cho Quang Hải góp giọng trong màn biểu diễn. Ngoài Niềm tin chiến thắng, cô và U23 Việt Nam còn mang đến ca khúc We Are The Champions.

Mỹ Tâm rất trân trọng thỏi son của Công Phượng và nhiều lần giơ cao nó trong màn biểu diễn được hàng chục nghìn khán giả ở SVĐ Thống Nhất hò reo cổ vũ.

Hình ảnh đẹp của nữ ca sĩ và các chàng trai đang được dư luận trong nước yêu mến.

Mỹ Tâm cũng chọn trang phục vàng như màu của ngôi sao trên cờ đỏ, vừa phù hợp vừa nổi bật khi đứng giữa các cầu thủ mặc áo đỏ.

Một khoảnh khắc nữ ca sĩ quay sang nhìn thủ môn Bùi Tiến Dũng, một trong những thành viên nổi tiếng nhất của U23 Việt Nam tại giải đấu vừa qua.

Phương Thanh, một fan bóng đá lâu năm và cuồng nhiệt, cũng là một trong các ca sĩ góp giọng trong đêm gala vinh danh U23.

Nữ ca sĩ mang đến màn biểu diễn máu lửa y như phong cách cổ vũ của cô mỗi lần diễn ra trận đấu quan trọng.

Khán giả TP.HCM đã có màn tiếp đón vô cùng cuồng nhiệt đối với các cầu thủ vừa thành công trở về từ giải vô địch châu Á.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến