Dòng sự kiện:
Kỷ luật nhóm học sinh đánh đập, lột áo bạn học ở Quảng Bình
24/04/2024 22:30:36
Dù liên tục cầu xin nhưng nữ sinh vẫn bị nhóm bạn lột áo, đánh, xúc phạm, quay lại video để gửi cho người khác xem. Nhóm này sau đó đã bị xử lý cho nghỉ học ở trường 1 tuần.

Ngày 24/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) huyện Quảng Trạch, Quảng Bình cho biết, đã có kết quả kiểm tra, xử lý nhóm học sinh đánh 2 nữ sinh khiến 1 em phải nhập viện.

Theo đó, sau khi sự việc xảy ra, hội đồng kỷ luật trường THCS Quảng Phú đã họp xét đề nghị hình thức kỷ luật 3 học sinh vi phạm gồm: Lê Tiến D. (lớp 9D), tụ tập, gây gổ, thấy các bạn đánh nhau không can ngăn nên bị khiển trách, thông báo với cha mẹ học sinh nhằm phối hợp giúp đỡ học sinh khắc phục khuyết điểm.

Nữ sinh Nguyễn Thị Hằng Ng. (lớp 7A) người trực tiếp hành hung, xúc phạm nhân phẩm, danh dự và thân thể bạn. Lê Thành Đ., tham gia cùng nhóm học sinh đánh bạn, quay video và gửi cho người khác, cả hai đều bị tạm dừng học ở trường 1 tuần.

Trường THCS Quảng Phú, nơi 1 trong 2 nữ sinh đánh bạn đang theo học.

Bên cạnh đó, nhà trường cũng đã gửi thông báo quyết định kỷ luật về gia đình học sinh, ban công an xã và chính quyền địa phương để phối hợp giáo dục, đồng thời đến thăm hỏi, động viên nữ sinh bị hành hung.

Trong khi đó, nữ sinh Nguyễn Thị H., Trường THCS Quảng Châu, bị đánh và xúc phạm sau thời gian điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Bắc Quảng Bình đã xuất viện về nhà. Ngoài ra còn có 1 nữ sinh bị đánh khác là Phạm Hồng Anh C. Cả hai em này hiện đã đi học lại bình thường.

2 trong 3 học sinh tham gia trong vụ đánh đập nữ sinh ở Quảng Bình.

Như Đời sống Pháp luật đã thông tin, tối 9/4, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại hình ảnh nữ sinh bị cởi áo, đánh hội đồng dã man. Mặc dù nạn nhân không ngừng xin tha nhưng các nữ sinh kia vẫn liên tục tấn công, trong khi có nhiều người đứng xem nhưng không ai can ngăn.

Người quay lại video này là một nam sinh đã liên tục cổ vũ, còn đưa tay tạo biểu tượng trái tim rất phản cảm.

Đươc biết, CQĐT Công an huyện Quảng Trạch và VKSND huyện đã họp liên ngành thống nhất không khởi tố vụ án hình sự do đối tượng vi phạm chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự.

Xuân Hương

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến