Dòng sự kiện:
Lai Châu tạm dừng hoạt động các chốt kiểm soát dịch Covid-19
11/03/2021 16:52:05
UBND tỉnh Lai Châu vừa ban hành văn bản tạm dừng hoạt động các Chốt kiểm soát dịch Covid-19 liên ngành của tỉnh trên các tuyến quốc lộ.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 tại các địa phương trên cả nước cơ bản được kiểm soát; tỉnh Hải Dương cũng đã kết thúc cách ly xã hội toàn tỉnh theo Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ; để thực hiện và hoàn thành tốt “mục tiêu kép” vừa phòng chống dịch, vừa phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo phù hợp với diễn biến tình tình dịch.

Các chốt kiểm soát dịch Covid -19 liên ngành tại Lai Châu tạm dừng hoạt động cho đến khi có thông báo mới

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Lai Châu đã quyết định tạm dừng hoạt động của 4 Chốt kiểm soát dịch Covid-19 liên ngành của địa phương, bao gồm: Chốt số 1 tại Ngã ba Liên ngành, xã Sơn Bình, huyện Tam Đường (thuộc ngã 3 quốc lộ 4D và 32); Chốt số 2 tại điểm kiểm dịch, bản Ngã ba, xã Mường Kim, huyện Than Uyên (thuộc quốc lộ 32 và 279); Chốt số 3 tại Ngã ba cầu Lai Hà, xã Lê Lợi, huyện Nậm Nhùn (trên quốc lộ 12 và tỉnh lộ 127); Chốt số 4 tại bản Sắp Ngụa, xã Phúc Than, huyện Than Uyên. Các chốt này chính thức tạm dừng hoạt động kể từ ngày 10/3/2021 cho đến khi có thông báo mới của Ban Chỉ đạo tỉnh.

Các chốt trưởng các Chốt kiểm soát dịch Covid-19 liên ngành có trách nhiệm chỉ đạo các thành viên bàn giao tài sản, cơ sở vật chất, thiết bị cố định đã được đầu tư trong thời gian hoạt động cho UBND huyện nơi mình đứng chân; Bàn giao máy móc, thiết bị y tế và thiết bị phục vụ cho Trung tâm y tế huyện nơi lập Chốt để quản lý, bảo quản, sẵn sàng hoạt động trở lại khi có yêu cầu./.

Tác giả: Khắc Kiên
Theo: VOV
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến