Dòng sự kiện:
Lâm Khánh Chi e ấp bên chồng điển trai ngày dạm ngõ trước đám cưới
15/11/2017 11:50:21
Chia sẻ loạt hình ảnh gia đình nhà chồng đến làm lễ dạm ngõ trước ngày cưới, Lâm Khánh Chi không giấu được niềm hạnh phúc, xúc động.

Lâm Khánh Chi e ấp bên chồng tương lai trong ngày lễ dạm ngõ.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Lâm Khánh Chi bày tỏ niềm vui mừng, hạnh phúc trào dâng xen lẫn xúc động khi gia đình bạn trai đến nhà dạm ngõ cầu hôn. "Mọi thứ đã chính thức bắt đầu, cảm giác hồi hộp đang tăng cao, mọi thứ dồn nén đã được công bố, một niềm vui hạnh phúc ở lồng ngực, thời gian và cảm giác này chắc chắn sẽ in sâu trong kí ức...".

"Nữ hoàng chuyển giới" tiết lộ trong ngày vui của mình khi gia đình nhà chồng hỏi về sính lễ để nhà trai chuẩn bị liền được ba mẹ cô đáp lời khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. "Mẹ chồng tôi hỏi ba mẹ tôi cần gì trong ngày hôn lễ để ba mẹ chồng tôi chuẩn bị. Ba tôi trả lời tôi chỉ cần 1 cặp đèn để lên đèn cho con tôi được hạnh phúc là tôi vui rồi...chỉ mong sao cho 2 đứa thật hạnh phúc là ba mẹ vui lòng...Tôi và mẹ tôi và mẹ chồng tôi rơi nước mắt...tình yêu đẹp chỉ cần thế thôi..." - Lâm Khánh Chi nghẹn ngào.

Tiếp lời, cô gửi lời cảm ơn chân thành đến gia đình, ê kíp, phóng viên, các anh chị em đồng nghiệp các fan đã nhắn tin và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến cặp đôi. "Xin gửi lời cảm ơn đến tất cả một cách chân thành nhất. Cám ơn cha mẹ 2 bên đã yêu thương và cho con được hãnh diện với đời...Con nguyện báo hiếu cha mẹ đến suốt đời, nguyện kiếp sao được làm con của cha mẹ...Con yêu ba mẹ nhiều lắm" - người đẹp bày tỏ.

Một số khoảnh khắc trong ngày lễ dạm ngõ của "Nữ hoàng chuyển giới" Lâm Khánh Chi.

Trước đó, Lâm Khánh Chi vui mừng tiết lộ ngày 28.12 tới đây sẽ lên xe hoa với chồng trẻ điển trai Trần Phi Hùng. Đám cưới sẽ diễn ra tại nhà chồng ở Long Hải (Vũng Tàu) và TP. HCM. Sau đó, gia đình hai họ sẽ cùng tổ chức buổi tiệc thân mật tại một nhà hàng ở quận 4, TP.HCM.

Được biết, Lâm Khánh Chi và ông xã đã mất nhiều tháng chuẩn bị mọi thứ với lượng khách mời "khủng" 500 người và đặc biệt dành riêng 100 thiệp hồng cho fan. Trang phục cưới của "Nữ hoàng chuyển giới" cũng được đặt may từ tay nhiều nhà thiết kế trẻ, nhà thiết kế chuyên nghiệp nước ngoài thực hiện. 5 bộ váy cưới sẽ được thiết kế hoành tráng, lộng lẫy được kết mỗi bộ 5000 viên đá pha lê nhập từ Cộng hòa Czech. Áo dài cũng được thiết kế sang trọng đính 1000 viên pha lê trên mỗi bộ...

Theo Dân Việt

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến