Dòng sự kiện:
Làm rõ hành vi nam thanh niên hành hung nhân viên cây xăng ở Quảng Ninh
11/05/2018 08:00:54
Nghi ngờ nhân viên cây xăng dầu Petrolimex bán thiếu xăng, nam thanh niên đã lao vào hành hung. Sự việc được ghi lại bằng clip và đăng tải lên mạng xã hội khiến dư luận bất bình.

Clip được đăng tải vào ngày 10/5, tại cây xăng dầu thuộc Petrolimex tại km11, phường Minh Thành, thị xã Quảng Yên (tỉnh Quảng Ninh). Theo hình ảnh ghi lại, một nhân viên của cây xăng bị nam thanh niên đánh chảy máu mũi chỉ vì người này cho rằng nhân viên cây xăng liên tục bán xăng thiếu cho mình.

Nhân viên cây xăng Petrolimex bị hành hung.

Ngay khi clip đăng tải đã nhận được rất nhiều bình luận của mọi người, đa phần đều không đồng tình với cách giải quyết của nam thanh niên đối với nhân viên cây xăng.

Nick Nam Anh chia sẻ: "Người ta chỉ làm thuê thôi mà. Kiếm miếng cơm gạo nuôi vợ con chứ có biết gì đâu mà lừa. Một hành động thiếu suy nghỉ của anh thanh niên".

Rất nhiều ý kiến về vụ việc, tuy nhiên tất cả đều không đồng tình với cách hành xử như vậy. 

Liên quan clip, lãnh đạo Công an phường Minh Thành cho biết: "Ngay khi nhận được thông tin, chúng tôi đã có mặt tại hiện trường, sau đó báo cáo vụ việc lên Công an thị xã Quảng Yên để điều tra vụ việc".

Hiện, Công an thị xã Quảng Yên đã tiếp nhận vụ việc và điều tra làm rõ.

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến