Dòng sự kiện:
Làm rõ vụ bảo vệ Bệnh viện Phụ sản Hà Nội hành hung người nhà bệnh nhân
01/11/2017 16:23:33
Một người đàn ông chở theo một người phụ nữ đến Bệnh viện Phụ sản Hà Nội thì bất ngờ bị nhân viên bảo vệ tại đây đánh túi bụi khiến anh này bị thương tích vùng mặt, tay chân.

Mới đây, mạng xã hội facebook đăng tải thông tin vụ việc 1 người đàn ông đưa người nhà vào Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã xảy ra mâu thuẫn với bảo vệ khiến anh này bị hành hung, bị thương.

Nội dung đăng tải như sau: “Đêm 1/11/2017, chú em có đưa người nhà vào Bệnh viện Phụ sản Hà Nội (Đê La Thành) để khám. Người nhà em vừa xuống xe thì có ông bảo vệ ra thu tiền gửi xe và chú em có đưa tờ 200k cho bảo vệ nhưng bảo vệ nghĩ thái độ rồi gọi thêm 2 bảo vệ cứ thế đấm đá túi bụi từ trong xe rồi lôi ra ngoài xe vẫn đánh tiếp khiến chú em thương tích đau ê ẩm toàn thân”.

Hình ảnh được đăng tải trên mạng facebook.

Qua tìm hiểu được biết, nạn nhân trong vụ việc trên là anh N.K.P. (41 tuổi), trú tại quận Bắc Từ Liêm, (Hà Nội).

Theo lời kể của người nhà, khoảng 23h45 ngày 31/10, khi anh P. đưa một người phụ nữ đến Bệnh viện Phụ sản Hà Nội để khám điều trị tắc sữa. Khi người nhà anh vừa xuống xe thì xuất hiện một nhân viên bảo vệ đến thu tiền vé.

Lúc này, giữa 2 bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả. Một lúc sau xuất hiện 3 nhân viên bảo vệ xông vào đánh anh P. khiến anh này bị xây xát chân tay, vùng mặt.

Sự việc sau đó được người nhà anh P. thông báo lên cơ quan Công an phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình. Tiếp nhận thông tin, công an đã xuống hiện trường tìm hiểu và mời những người có liên quan đến trụ sở công an làm việc.

Những người liên quan đến vụ việc được mời về trụ sở công an.

Sau vụ ẩu đả, anh P. phải vào Bệnh viện Xanhpon, Hà Nội để thăm khám và điều trị. Sáng ngày 1/11, anh này được về nhà nhưng vẫn bị choáng váng, đau bụng và buồn nôn; ngay sau đó, anh được người nhà chở lại bệnh viện.

Trao đổi về vụ việc, Phòng Công tác xã hội của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội xác nhận có thông tin trên. Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Vương A Kiều

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến