Dòng sự kiện:
Làm rõ vụ cô giáo vụt roi vào lưng vì học sinh không làm bài tập
02/10/2023 13:26:39
Học sinh không chịu làm bài tập nên bị cô giáo dùng roi đánh vào lưng hằn lên nhiều vết bầm. Vụ việc xảy ra ở Trường Tiểu học Hải Hòa (TX Nghi Sơn, Thanh Hóa).

Ngày 2/10, bà Lê Thị Quý, Hiệu trưởng Trường tiểu học Hải Hòa, TX Nghi Sơn (Thanh Hóa) cho biết, tại trường vừa xảy ra sự việc cô giáo đánh roi học sinh vì trò không chịu làm bài tập. Cô Quý cũng nói rằng, nhà trường và giáo viên có hành động đánh học sinh đã gặp phụ huynh để xin lỗi.

Theo bà Quý, trong buổi học sáng 30/9 , cô giáo L.H đã có hành động dùng roi tre đánh nhiều lần vào lưng một học sinh nam của lớp 4B.

Vết hằn roi trên lưng học sinh

Theo tường trình của giáo viên H., mặc dù đã được cô nhắc nhở nhiều lần nhưng khi đến lớp, học sinh này vẫn không chịu tập trung học bài, nhiều lần không làm bài tập cô giao nên cô nhất thời bực tức dùng roi đánh vào lưng học sinh để trách phạt. 

"Sau khi xảy ra sự việc, tôi cùng cô giáo đã đến nhà có lời xin lỗi với phụ huynh” bà Quý nói.

Theo hình ảnh được gia đình học sinh chia sẻ, lưng em học sinh có nhiều vết bầm tím. Khi sự việc được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người đã lên án hành động đánh học sinh của cô giáo và cho rằng đây là việc làm không đúng, không phù hợp trong môi trường giáo dục.

Được biết, cô giáo L.H là giáo viên mới nghỉ hưu. Do thiếu giáo viên nên Trường Tiểu học Hải Hòa đã hợp đồng lao động với cô giáo này từ đầu năm học 2023 - 2024.

Lương Diễn

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến