Dòng sự kiện:
Vụ học sinh bị đuối nước ở Huế: Tìm thấy thi thể nạn nhân còn lại
02/10/2023 12:22:44
Thi thể em Nguyễn Huỳnh Phúc T. trong vụ việc 2 học sinh bị đuối nước xảy ra ở huyện Phú Lộc (Thừa Thiên Huế) chiều 1/10 đã được tìm thấy.

Ngày 2/10, Đồn Biên phòng Vinh Hiền (Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, với sự nỗ lực tìm kiếm của các lực lượng, khoảng hơn 7h ngày 2/10, thi thể em Nguyễn Huỳnh Phúc T. trong vụ việc hai học sinh bị đuối nước xảy ra ở huyện Phú Lộc chiều 1/10 đã được tìm thấy. 

Lực lượng chức năng triển khai cứu hộ

Cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể hai em để gia đình mai táng. Chính quyền các cấp và người dân địa phương đã tới chia buồn, động viên và hỗ trợ gia đình nạn nhân.

Trước đó, vào khoảng 15h50 ngày 1/10, một nhóm gồm 8 học sinh lớp 9 Trường Trung học Cơ sở Lâm Mộng Quang (xã Vinh Mỹ, huyện Phú Lộc) xuống tắm tại bãi biển thuộc thôn 3, xã Giang Hải. Sau đó, em Nguyễn Huỳnh Phúc T. (SN 2008) và em Nguyễn Văn H. (SN 2009) bị đuối nước.

Nhận được tin báo, Đồn Biên phòng Vinh Hiền phối hợp với chính quyền địa phương và người dân huy động 4 tàu đánh cá, hàng trăm người tham gia tìm kiếm, cứu nạn, cứu hộ. Đến khoảng 17h45 ngày 1/10, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể em Nguyễn Văn H.

Đình Tuấn

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến