Dòng sự kiện:
Lãnh đạo Hà Nội thăm, động viên gia đình người bị nạn trong vụ cháy ở Tôn Đức Thắng
04/04/2021 13:28:11
Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội cùng đại diện các ban, ngành, đoàn thể đã có mặt tại Nhà tang lễ Bệnh viện Đống Đa để thăm hỏi, động viên gia đình có người thân bị thiệt mạng trong vụ cháy.

Liên quan đến vụ cháy ở số 311 phố Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa (Hà Nội) khiến 4 người tử vong, ông Nguyễn Mạnh Quyền, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội cùng đại diện các ban, ngành, đoàn thể của TP, quận Đống Đa đã đến Nhà tang lễ Bệnh viện Đống Đa để trực tiếp thăm hỏi, đông viên và trao tiền hỗ trợ cho gia đình các nạn nhân trong vụ hỏa hoạn.

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới toàn thể gia đình nạn nhân, bày tỏ sự đáng tiếc khi xảy ra vụ hỏa hoạn trên, đồng thời trao số tiền 25 triệu đồng của TP Hà Nội hỗ trợ cho đại diện gia đình nạn nhân.

“Mong rằng gia đình nạn nhân sớm vượt qua những mất mát này để ổn định cuộc sống. Đề nghị các cấp chính quyền của quận Đống Đa tiếp tục hỗ trợ gia đình nạn nhân khắc phục hậu quả sau vụ hỏa hoạn này”, ông Nguyễn Mạnh Quyền nói.

Lãnh đạo TP Hà Nội cùng các ban, ngành, đoàn thể đến thăm hỏi, động viên gia đình có người bị nạn trong vụ cháy xảy ra trên phố Tôn Đức Thắng.

Ngoài ra, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội quyết định hỗ chợ cho gia đình các nạn nhân 20 triệu đồng. Quận ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ Việt Nam quận Đống Đa quyết định hỗ trợ cho gia đình các nạn nhân 20 triệu đồng.

Các tổ chức chính trị - xã hội, Hội chữ thập đỏ quận Đống Đa cũng hỗ hỗ trợ cho gia đình các nạn nhân 5 triệu đồng; UBND phường Hàng Bột quyết định hỗ trợ cho gia đình các nạn nhân 59 triệu đồng.

Đồng thời, đại diện gia đình gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo TP Hà Nội và các ban ngành đoàn thể.

Trước đó, vụ cháy xảy ra vào khoảng 0h30 ngày 4/4 khiến 4 người trong gia đình tử vong. Ngôi nhà xảy ra vụ cháy là loại nhà hình ống, cao 3 tầng, 1 tum, có mái lợp tôn hàn sắt, diện tích mặt sàn mỗi tầng khoảng 60m2, mặt tiền rộng khoảng 3,2m. Nhà có một lối ra vào duy nhất là cửa chính.

Gia đình nạn nhân sinh sống và kinh doanh đồ sơ sinh (bỉm, sữa...) cho trẻ em tại địa chỉ nói trên. Các mặt hàng bày bán được xếp trên kệ tủ hàng đặt ở tầng 1 của ngôi nhà, tầng 2, tầng 3 và tầng tum dùng làm nơi chứa hàng hóa kinh doanh và sinh hoạt của gia đình.

 Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến