Dòng sự kiện:
Lãnh đạo quận “xả hơi” ở Singapore: tôi không có gì để nói
07/05/2015 08:25:36
ANTT.VN – Vụ lãnh đạo quận “xả hơi” ở Singapore đến ngày đi làm vẫn chưa về, người phát ngôn của quận Ngô Quyền cho biết “tôi cũng không có gì để trả lời”.

Tin liên quan

Trả lời PV những câu hỏi như: chuyến du lịch đó do cá nhân hay cơ quan tổ chức; kinh phí tự túc hay từ ngân sách; đã báo cáo Thành ủy hay UBND thành phố hay chưa; nguyên nhân về trễ ..., ông Nguyễn Hữu Tùng Chánh văn phòng UBND quận cho biết: “những vấn đề trên Bí thư đã phát ngôn rồi, có thông tin trên báo rồi tôi cũng không có gì để trả lời”.

“Đến sáng 6/5 hầu hết các cán bộ , lãnh đạo quận Ngô Quyền đã có mặt tại trụ sở UBND quận để làm việc và chỉ đạo lễ ra quân đảm bảo trật tự an toàn giao thông , trật tự đường hè , vệ sinh môi trường đô thị chào mừng 60 năm ngày Hải Phòng giải phóng và lễ hội hoa phượng đỏ lần thứ IV” ông Tùng cho biết thêm.

Ảnh minh họa

Trước đó, ngày 29/4, đoàn lãnh đạo của quận Ngô Quyền gồm ông Nguyễn Xuân Phi – Bí thư Quận ủy; ông Bùi Thanh Sơn – Chủ tịch UBND quận, 2 Phó chủ tịch là ông Trần Hữu Xuân và Đinh Minh Tuấn cùng một số trưởng phòng, ban của quận đi du lịch nước ngoài.

Theo kế hoạch qua dịp nghỉ lễ, sáng thứ 2 (ngày 4/5) đoàn sẽ về đến Hải Phòng và đi làm bình thường tuy nhiên cả ngày hôm đó đoàn vẫn ở Singapore.

Đến sáng ngày 5/5 ông Phi và ông Sơn mới bay gấp về đến Hải Phòng trong buổi sáng cùng ngày.

Thủy Tiên - Giang Biên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến