Dòng sự kiện:
Lập 6 tổ công tác liên ngành rà soát PCCC sau vụ cháy làm 14 người tử vong
25/05/2024 21:00:23
Các tổ công tác sẽ thực hiện công tác kiểm tra theo hướng dẫn về chuyên môn của cán bộ Cục Cảnh sát PCCC và CNCH Bộ công an và Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an TP Hà Nội.

Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an TP Hà Nội phối hợp UBND phường Trung Hoà (quận Cầu Giấy, Hà Nội) và lực lượng chức năng thành lập 6 tổ công tác liên ngành thực hiện tổng kiểm tra việc chấp hành pháp luật đối với các loại hình nhà ở nhiều căn hộ (thường gọi là chung cư mini); nhà trọ, nhà cho thuê để ở địa bàn phường Trung Hòa.

Tham gia 6 tổ công tác gồm cán bộ của Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an TP Hà Nội, Công an phường Trung Hoà, đại diện UBND phường Trung Hoà, Ban Chỉ huy quân sự phường và đại diện Công ty Điện lực Cầu Giấy.

Tổ công tác liên ngành kiểm tra an toàn PCCC tại các nhà cho thuê trọ trên địa bàn phường Trung Hòa.

Các tổ công tác sẽ thực hiện công tác kiểm tra theo hướng dẫn về chuyên môn của cán bộ Cục Cảnh sát PCCC và CNCH Bộ công an và Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an TP Hà Nội.

Tổ trưởng tổ kiểm tra quyết định cách thức, thời gian kiểm tra; phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên trong tổ kiểm tra và thông báo đến các thành viên tổ kiểm tra liên ngành và cơ sở thuộc danh sách kiểm tra. Thành viên đoàn kiểm tra có trách nhiệm thực hiện theo sự phân công của đồng chí trưởng đoàn.

Tổ công tác liên ngành sẽ xử lý nghiêm nếu phát hiện sai phạm.

Các tổ công tác liên ngành tổ chức tổng kiểm tra việc chấp hành pháp luật đối với các loại hình nhà ở nhiều căn hộ (thường gọi là chung cư mini); nhà trọ, nhà cho thuê để ở (cơ sở kinh doanh dịch vụ cho thuê trọ) trên địa bàn phường Trung Hòa.

Quá trình kiểm tra nếu phát hiện vi phạm thuộc lĩnh vực quản lý các đơn xử lý hoặc đề xuất xử lý theo quy định.

Các tổ công tác này bắt đầu thực hiện tổng kiểm tra từ ngày 24/5 - 28/5/2024.

 Tác giả: P.Tâm
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến