Dòng sự kiện:
Lê Công Vinh lên tiếng sau những tranh cãi về phòng truyền thống
05/09/2017 07:07:05
Mới đây, trên trang facebook cá nhân, cựu tiền đạo của đội tuyển Quốc gia Việt Nam đã có những chia sẻ riêng của mình sau những tranh cãi về phòng truyền thống của CLB bóng đá TP HCM.

Sau khi đăng tải những hình ảnh về “phòng truyền thống” của CLB TP.HCM , bên cạnh những lời khen ngợi về một căn phòng truyền thống sang trọng, góp phần tôn lên giá trị của CLB thì Quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ chính những cựu cầu thủ, CĐV, những người gắn bó lâu năm với CLB TP.HCM.


Quay trở lại hơn 12 năm trước, nhiều người cho rằng CLB TP HCM hiện tại là hậu duệ của đội bóng Cảng Sài Gòn (sau này đổi tên lần một thành Thép Miền Nam – Cảng Sài Gòn, lần hai thành CLB TP HCM rồi giải thể).

Tuy nhiên, theo nhiều CĐV, cựu cầu thủ lâu năm của đội bóng thành phố mang tên bác, CLB TP.HCM hiện tại không có quan hệ hay tính kế thừa truyền thống nào từ CLB Cảng Sài Gòn. Do vậy, việc trưng bày những hiện vật có liên quan đến CLB Cảng Sài Gòn của chủ tịch Lê Công Vinh là không phù hợp.

Những ý kiến này đã gây ra một cuộc tranh cãi lớn xoay quanh vấn đề về phòng truyền thống của CLB TP HCM. Mới đây, trên trang facebook cá nhân, chủ tịch Lê Công Vinh đã lên tiếng chia sẻ những nhận định cá nhân của mình:

“Tất cả những điều chúng tôi làm đều với mục đích chung duy nhất là để bóng đá TP HCM phát triển, để người dân TPHCM chúng ta có thể tự hào về truyền thống bóng đá hào hùng có lịch sử lâu đời và xa hơn nữa là sự phát triển chung của bóng đá Việt Nam. Chứ trong thâm tâm mình tôi chưa bao giờ nghĩ tôi làm bóng đá vì lợi ích cá nhân tôi hay đơn thuần là lợi ích riêng CLB cả. Bởi dù với danh nghĩa là CLB bóng đá TP HCM, CA TP HCM , Cảng SG hay bất cứ tên gọi nào thì nó cũng sinh ra để dành phục vụ cho người dân yêu bóng đá của Thành phố này, chứ chẳng phải của riêng ai.

Tôi nghĩ rằng khi làm việc vì mục đích riêng cá nhân, sự ích kỷ sẽ giết chết tất cả, sự ích kỷ cá nhân sẽ giúp bạn hưởng lợi một chút nhỏ và mãi mãi chìm vào quên lãng, trong khi hãy nghĩ đến cái chung lớn hơn thì bạn sẽ thấy những việc bạn đã làm nó mang lại giá trị lịch sử và là động lực và lợi ích cho những lớp kế thừa, mà còn hơn hết là biết bao nhiêu niềm tự hào của người hâm mộ bóng đá TP HCM. Nên tôi nghĩ nên để những chiếc CUP đó cho những người hâm mộ bóng đá TP HCM nào từng bỏ công sức hò hét trên sân trong từng trận đấu thời đó đến nay được nhìn và biết nó trông tròn méo ra sao”- Lê Công Vinh viết.

Những lời chia sẻ của Công Vinh trên trang cá nhân:

Theo Báo Tổ quốc

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến