Dòng sự kiện:
Lê Tú Chinh: Chuyến tập huấn tại Mỹ sẽ giúp cô cứng cáp bước vào ASIAD
23/02/2018 18:50:33
Chuyến tập huấn lần này của Tú Chinh sẽ kéo dài 6 tháng. Đến tháng 8 tới cô sẽ trở về Indonesia dự Đại hội thể thao châu Á (ASIAD), sau đó tiếp tục sang Mỹ tập luyện.

Theo thông tin trên báo VnExpress, sáng 23/2, Lê Tú Chinh cùng HLV Nguyễn Thị Thanh Hương đã lên đường sang Mỹ tập huấn. Cô sẽ tập luyện tại học viện thể thao IMG (bang Florida), nơi Quách Công Lịch và Quách Thị Lan từng tập huấn. Toàn bộ kinh phí của đợt tập huấn 4 năm, kéo dài đến năm 2020, do đơn vị chủ quản TP HCM chi trả.

Chuyến tập huấn lần này của Tú Chinh sẽ kéo dài 6 tháng. Đến tháng 8/2018 cô sẽ trở về Indonesia dự ASIAD 2018, sau đó tiếp tục sang Mỹ tập luyện để hướng đến SEA Games 30 và Olympic Tokyo 2020.

Tú Chinh và HLV Thanh Hương tại sân bay Tân Sơn Nhất sáng 23/2 trước khi lên đường sang Mỹ. 

Nguồn tin trên Tri thức trực tuyến cho biết thêm, cùng đi với hai cô trò còn có HLV Trịnh Đức Thanh của Liên đoàn điền kinh TP HCM. Ông Thanh sẽ sang để sắp xếp nơi ăn ở, tập luyện của Tú Chinh rồi trở lại Việt Nam trong một tuần tới.

Tại SEA Games 29, Tú Chinh giành 3 HCV ở nội dung 100m, 200m và tiếp sức 4x100m. Trong đó, thành tích của cô ở 2 đường chạy 100m (11 giây 56) và 200m (23 giây 32) khá tốt. 

Tại Mỹ, Lê Tú Chinh sẽ tập cùng 1 HLV chính cùng hàng loạt chuyên gia về dinh dưỡng, y tế, thể lực... Thời gian tới, cô sẽ tham dự một số giải đấu tại các bang của Mỹ.

Chia sẻ trước giờ lên đường, Tú Chinh cho biết, dù lo lắng khi phải tập huấn xa gia đình nhưng cô và HLV Thanh Hương đã có sự chuẩn bị về nhiều mặt để khi sang đó có thể nhanh chóng bước vào guồng tập cùng các chuyên gia. Tú Chinh hy vọng chuyến đi này sẽ giúp cô trưởng thành hơn về mọi mặt, để cứng cáp bước vào ASIAD.

Ly Na (t/h)


Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến