Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Real thay Bale bằng Salah, 'siêu cò' xúi Pogba bỏ MU
23/02/2018 07:05:54
Real Madrid thay Bale bằng Salah, "Siêu cò" xúi Pogba bỏ MU, Ranieri sẵn sàng ngồi “ghế nóng” ĐT Italia, Ferdinand từng nghi ngờ năng lực của De Gea... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Barca đàm phán bán tên sân

Hãng tin Bloomberg dẫn lời Chủ tịch Barca, Josep Maria Bartomeu: "Hiện có ba công ty đàm phán mua bản quyền tên sân Nou Camp. Đối tác chúng tôi có thể mang tới một nửa số tiền cải tạo sân vận động". 

Barca dự định nâng cấp sân Nou Camp từ năm 2014, với tổng chi phí ước tính khoảng 700 triệu đôla. Đội bóng xứ Catalonia đã tìm nhiều cách huy động vốn, trong đó có bán tên sân, với số tiền thu về khoảng 350 triệu đôla. 

Liverpool gây sốc với thủ môn Real Madrid

Trong trường hợp Simon Mignolet rời Anfield, Liverpool sẽ phải lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. Theo Diario Gol, đội bóng thành phố Cảng đang lên kế hoạch hỏi mua thủ môn Keylor Navas của Real Madrid ở Hè 2018. Hiện Navas không nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ HLV Zidane ở Real Madrid.

Bayern san bằng kỷ lục thắng liên tiếp sau 38 năm

Chiến thắng 5-0 trước Besiktas ở lượt đi vòng 1/8 Champions League không những giúp Bayern đặt một chân vào tứ kết mà còn san bằng kỷ lục tồn tại 38 năm. Đây là chiến thắng thứ 14 liên tiếp trên mọi đấu trường của Bayern, san bằng kỷ lục về chuỗi trận thắng dài nhất mọi thời đại kể từ năm 1980.

Sông Lam Nghệ An treo thưởng cho chức vô địch Siêu cúp

Đội bóng xứ Nghệ sẽ được thưởng nếu giành chiến thắng ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia-cúp THACO 2017 với Quảng Nam.

Trận đấu sẽ diễn ra trên sân vận động Hàng Đẫy vào ngày 24/2 tới. So với Quảng Nam, lực lượng của Sông Lam Nghệ An có phần “mỏng” hơn. Đội bóng xứ Nghệ sẽ không có thủ thành số 1 Nguyên Mạnh vì chấn thương. Nguyên Mạnh bị gãy tay khi thi đấu AFC Cup cùng Sông Lam Nghệ An tại Singapore và sẽ phải nghỉ thi đấu 4-5 tháng.

Ngoài ra, HLV Nguyễn Đức Thắng có thể không có sự phục vụ của tiền vệ phòng ngự Võ Ngọc Toàn vì gặp vấn đề ở gót chân. Hậu vệ Đình Hoàng mới bình phục chấn thương trong khi ở mùa giải này, Sông Lam Nghệ An cũng mất tiền vệ Phi Sơn. Ngoại binh Sông Lam Nghệ An chỉ đăng ký duy nhất Olaha.

Ranieri sẵn sàng ngồi “ghế nóng” ĐT Italia

HLV Claudio Ranieri tuyên bố, ông sẽ sàng từ bỏ “ghế nóng” của CLB Nantes nếu nhận được lời để nghị dẫn dắt ĐT Italia. Theo tờ AFP, LĐBĐ Italia (FIGC) đang nhắm cựu HLV Leicester City thay Gian Piero Ventura, người vừa từ chức sau khi ĐT Italia bị loại khỏi World Cup 2018.

Ferdinand từng nghi ngờ năng lực của De Gea

Huyền thoại M.U - Rio Ferdinand tiết lộ, thời còn khoác áo “Quỷ đỏ”, anh và các đồng đội từng nghi ngờ năng lực của thủ thành David De Gea. Tuy nhiên, Ferdinand đã thay đổi suy nghĩ khi chứng kiến những cống hiến của tuyển thủ Tây Ban Nha cho đội bóng chủ sân Old Trafford.

"Siêu cò" xúi Pogba bỏ MU

Tờ Sports Illustrated cho hay, "siêu cò" Mino Raiola - người đạo diễn vụ chuyển nhượng Pogba về MU hồi 2016 đã có những liên hệ với một vài đội bóng hàng đầu châu Âu về trường hợp thân chủ của mình.

Cụ thể, Raiola "gõ cửa" PSG cũng như Real Madrid để chào hàng Pogba. Tiền vệ người Pháp đang cảm thấy "khó ở" tại Old Trafford vì những bất đồng với HLV trưởng Mourinho.

Bên cạnh đó, kể từ ngày Alexis Sanchez gia nhập MU, Paul Pogba cũng tỏ thái độ không hài lòng vì mức lương của tiền đạo Chile cao gấp rưỡi anh.

Mino Raiola muốn mượn các "đại gia" như PSG hay Real để gây sức ép lên MU, tăng lương cho Pogba. Nếu không, tiền vệ này sẽ công khai ý định rời Old Trafford.

Real Madrid thay Bale bằng Salah

Real Madrid không còn chỗ cho Gareth Bale. Mặc dù được Chủ tịch Perez ưu ái, Bale vẫn trở thành một người thừa tại Bernabeu, khi HLV Zidane liên tục để anh trên ghế dự bị.

Bale không được đá chính ở trận lượt đi vòng 1/8, thắng PSG 3-1. Mới đây, trong trận đá bù vòng 16 La Liga trên sân Leganes, ngôi sao người Xứ Wales cũng phải ngồi dự bị.


Vì Bale không còn cần thiết, nên Real Madrid quyết định bán anh. Đồng thời, kế hoạch tìm người thay thế cũng đã được thông qua.

Theo tờ Diario Gol, Real Madrid sẽ thay Bale bằng Mohamed Salah. Cầu thủ người Ai Cập sẽ đá tiền đạo phải, giống như vai trò quen thuộc của Bale, và cánh trái thuộc về Ronaldo.

Real Madrid dự kiến thu về 90 triệu euro từ Bale, và sẽ dùng số tiền này để thuyết phục Liverpool đồng ý nhả Salah.

De Gea cần người giúp lên xe buýt

Là người chơi hay nhất, giúp Man Utd kiếm được trận hòa trên sân của Sevilla, David De Gea tỏ rõ sự mệt mỏi khi rời sân bay Manchester lúc 3h sáng 22/2. Anh cần một người hộ tống riêng lên xe buýt, trước khi về lại đại bản doanh.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến