Dòng sự kiện:
Lee Jun Ki và bạn gái chia tay sau 4 tháng công khai hẹn hò
26/08/2017 05:48:35
Công ty quản lý của Lee Jun Ki và Jeon Hye Bin xác nhận cặp đôi đã chia tay sau 4 tháng công khai chuyện tình cảm.

Sau 4 tháng công khai hẹn hò, Lee Jun Ki và Jeon Hye Bin xác nhận chia tay. Sáng 25/8, các phương tiện truyền thông Hàn Quốc trích lời một nguồn tin và khẳng định cặp đôi đã chia tay vì lịch trình quá bận rộn khiến đôi bên cảm thấy xa cách. Ngoài ra, nguồn tin này cũng cho biết cả hai sẽ tiếp tục hỗ trợ nhau trong công việc như những người đồng nghiệp thân thiết.

Ngay sau đó, công ty quản lý của cả hai là Namoo Actors cũng lên tiếng xác nhận chuyện cặp đôi đã chia tay.

Lee Jun Ki và Jeon Hye Bin từng đóng chung bộ phim Tay súng Joseon phát sóng năm 2014. Kể từ đó, cặp đôi nhiều lần bị nghi hẹn hò khi bí mật xuất hiện cùng nhau. Tuy nhiên, khi đó cả hai đều lên tiếng phủ nhận.

Đến tháng 4/2017, khi trang Dispatch công khai loạt hình mới, cặp đôi mới thừa nhận chuyện tình cảm. Theo tờ SBS FunE, cả hai đã hẹn hò 2 năm và thường xuyên gặp nhau tại căn hộ của nữ diễn viên Oh Ha Young Again tại tỉnh Gangwon (Hàn Quốc). Thậm chí, trong dịp năm mới, họ cũng dành thời gian ở bên nhau.


Jeon Hye Bin và Lee Jun Ki quen nhau trên phim trường Tay súng Joseon.

Jeon Hye Bin sinh năm 1983. Cô ra mắt với vai trò thành viên nhóm nhạc Luv. Sau khi Luv tan rã, cô chuyển hướng làm diễn viên và được chú ý sau một số dự án phim như The king and I, Queen of the Office, Healer… Trong đó, Tay súng Joseon chính là dự án se duyên cho cô và tài tử Lee Jun Ki. Dự án mới đây của cô là Oh Hae Young Again khi phát sóng trên đài tvN đã gây chú ý với lượng người xem lớn.

Trong khi đó, Lee Jun Ki sinh năm 1982, là một trong những nam diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc. Sau loạt phim như My Girl, The King and the Clown, Iljimae, Scarlet Heart: Ryeo... anh hiện tham gia Criminal Minds phát sóng trên đài tvN.

Đây là phiên bản làm lại từ bộ phim cùng tên của Mỹ và có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Son Hyun Joo, Moon Chae Won, Lee Sun Bin…

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến