Dòng sự kiện:
Nhã Phương đáp trả sâu cay chuyện tình yêu với Trường Giang
25/08/2017 11:05:34
"Khi yêu một ai đó, tất nhiên bạn không hề muốn bạn trai của mình chỉ biết nói miệng mà phải biết hành động và tôi cũng như vậy", Nhã Phương khẳng định.

Làm diễn viên 8 năm vẫn nghèo

Nhã Phương có thể trải lòng về những cảnh quay khắc nghiệt như chịu lạnh suốt 8 tiếng đồng hồ, bị xe đâm hay cô lập với tất cả mọi người để hóa thân trọn vẹn vào vai diễn trong 'Yêu đi đừng sợ"?

Tôi phải chịu lạnh suốt 8 tiếng vì lý do bạn diễn quá hài hước và dễ thương. Mặt Ngô Kiến Huy hình như không bao giờ có thể nghiêm túc, bởi vậy mỗi lần nhìn thấy tôi không thể nhập thân vào vai diễn.

Bên cạnh đó, các bạn diễn xung quanh tôi như Kiều Minh Tuấn, Puka và một nhân vật rất bất ngờ chính là ca sĩ Ái Phương đều hóm hỉnh không đỡ nổi. Khác với hình ảnh nhẹ nhàng dịu dàng thường thấy, lần đầu tiên tôi thấy Ái Phương 'khùng' khủng khiếp. Toàn những bạn diễn 'lầy lội' như vậy nên tôi phải tự cô lập mình là vì thế để kiềm chế và thu mình lại.

Nhã Phương đẹp cuốn hút ở buổi ra mắt phim 'Yêu đi đừng sợ' tại Hà Nội mới đây.

Rũ bỏ hình tượng mong manh, ủy mị, chị lột xác thành nhân vật cá tính, kì quặc, bí ẩn. Nhưng đâu mới là tính cách thật của Nhã Phương?

Tôi không chọn cho mình hình tượng nào cụ thể mà chỉ làm theo những gì mình thích. Những vai diễn mang đến sự hưng phấn tôi rất muốn chinh phục để mang đến hình ảnh mới lạ, khác hoàn toàn với những vai diễn trước đây, cuốn hút hơn.

Ở hạng mục diễn viên nữ ấn tượng VTV Awards 2017, Nhã Phương đang là cái tên dẫn đầu với lượt bình chọn cao nhất. Chị có tự tin sẽ lập lại kỉ lục đã có ở hai mùa giải trước?

Người nghệ sĩ có một lòng tham không giới hạn chính là tình cảm của khán giả. Giải thưởng đạt được hai năm trước là may mắn, động lực để tôi cố gắng hơn.

Tuy nhiên, mùa VTV Awards năm nay có rất nhiều phim truyền hình xuất sắc cùng những gương mặt diễn viên nổi trội nên tôi nghĩ cũng thật khó để mình chạm tay đến giải thưởng. Nhưng tôi vẫn hi vọng vào tình cảm khán giả dành cho mình.

Diễn viên Sơn Tùng - bạn diễn của chị trong Tuổi Thanh Xuân 2 tiết lộ cát sê anh ấy nhận được với vai nam chính trong một bộ phim lên đến hơn 100 triệu. Liên tiếp thủ vai nữ chính trong những bộ phim ăn khách gần đây chắc cát sê của Nhã Phương cũng nằm trong khoảng đó, thậm chí còn hơn?

Nghệ sĩ nghèo lắm. Nếu cho cát sê phim 'Tuổi thanh xuân' của tôi hơn 100 triệu đi, nhưng với quãng thời gian quay phim kéo dài 7 tháng mà chia ra chắc khán giả đã có câu trả lời. Đó là chưa kể phải bỏ chi phí về quần áo, ăn ở, đi lại khá tốn kém.

Đôi khi mọi người cứ hiểu nhầm rằng nghệ sĩ giàu lắm, không phải vậy đâu. Như tôi 8 năm trời mà vẫn nghèo, nghèo lắm. Bởi vậy mới nói, nghệ sĩ sống bằng đam mê nghệ thuật nhiều hơn chứ để giàu tôi nghĩ nên chuyển qua kinh doanh.

"Tôi làm nghề 8 năm vẫn nghèo', Nhã Phương nói.

Qua bộ ảnh bikini hút mắt hay những bộ cánh hở bạo, chị khiến khán giả trầm trồ về làn da cũng như vóc dáng. Tại sao chị không thử theo đuổi hình ảnh sexy, nóng bỏng?

Tôi không muốn xây dựng bản thân theo hình tượng này hay hình tượng khác, quan trọng mình thích hay không và ở thời điểm nào thích hợp thôi. Như trước đây, tôi rất mập nên không tự tin mặc bikini vì bụng mỡ và đùi to xấu xí.

Nhưng bây giờ thân hình thon thả hơn chút tôi đã tự tin hơn. Vậy mới nói, đến thời điểm thích hợp khi bản thân thấy tự tin thay đổi phong cách chút chứ không áp đặt quan niệm lúc này phải sexy, nóng bỏng hay lúc kia phải ngoan hiền, dịu dàng. Thời trang phải phục vụ cho tôi chứ tôi không phục vụ cho nó.

Không cần Trường Giang chỉ biết nói miệng

Cộng đồng mạng gần đây xôn xao về những bằng chứng nói rằng Nhã Phương và Trường Giang đã chia tay. Trong khi 'Mười khó' lên tiếng giải thích sự việc và tuyên bố không bao giờ buông tay Nhã Phương, chị lại giữ im lặng?

Tôi không nói gì nhiều và cũng không muốn giải thích. Với tôi lời nói không ý nghĩa bằng hành động. Vì vậy đừng ai nghe cũng đừng ai tin tôi nói gì hết mà hãy chờ để xem mình hành động được gì.

Hình như chị đang ám chỉ Trường Giang chỉ biết nói mà không biết làm?

Tôi không quan tâm cũng không cần anh ấy nói mà cần hành động. Khi yêu một ai đó, tất nhiên bạn không hề muốn bạn trai của mình chỉ biết nói miệng đúng không? Thay vào đó phải biết hành động và tôi cũng như vậy.


Giữa lùm xùm chia tay, diễn viên 'Yêu đi, đừng sợ' nói cô muốn bạn trai hành động hơn là lời nói.

Nhiều người nói những tin đồn rộ lên về chuyện đám cưới hay chia tay của chị và Trường Giang chỉ là chiêu trò PR cho những dự án cá nhân?

Tôi nghĩ chẳng có chiêu trò gì mà cũng chẳng việc gì phải chiêu trò. Nếu muốn PR cho dự án cá nhân, tôi có thể dễ dàng đạt được thông qua phương tiện báo chí truyền thông bằng cách chỉ đồng ý trả lời những câu hỏi phỏng vấn về phim 'Yêu đi đừng sợ' rồi.

Nhưng chị giải thích thế nào về việc tung bộ ảnh rạng rỡ, lung linh giữa lùm xùm chia tay khiến bộ ảnh được chia sẻ nhiều hơn hẳn? Hay tin đồn chia tay xuất hiện đúng thời điểm chị ra mắt dự án phim mới?

Có những sự việc trùng hợp và diễn ra nằm ngoài sự kiểm soát của tôi. Năm nay, tôi tham gia 3 phim điện ảnh nhưng nó đã được làm từ trước đó và đến thời điểm này được công chiếu cùng lúc. Đó là điều tôi đâu có ép hay điều khiển được nhà sản xuất. Có những chuyện bạn không muốn nó xảy ra ở thời điểm này nhưng việc gì đến sẽ phải đến và chấp nhận. Quan trọng là cách bạn đón nhận nó ra sao thôi.

Trong giới nghệ sĩ, chuyện được bạn trai tặng nhà sang hay siêu xe tiền tỷ vốn không có gì lạ. Là một trong những cô gái may mắn đó, Nhã Phương có công nhận vật chất cũng là yếu tố quan trọng quyết định tình cảm?

Là con gái ai cũng mong muốn mình sẽ lấy được một người chồng yêu thương thật sự và cũng không quá nghèo miễn là đủ sống. Nhưng quan trọng hơn là bản chất con người ấy thế nào.

Riêng tôi lại nghĩ những của cải vật chất ấy mình làm ra được và có thể tự làm chủ cuộc sống. Suy nghĩ phụ nữ phụ thuộc và sống dựa vào đàn ông xưa rồi, phải tự mình làm giàu trước đã rồi hãy nghĩ đến việc kiếm một anh chồng giàu. Khi làm chủ được cuộc sống của mình, tôi nghĩ có thể tự tin đến với bất cứ ai, đó mới gọi là tình yêu. Ngược lại nếu cứ mong chờ sẽ yêu được một người giàu có tôi thấy đó là thực dụng chứ không phải tình yêu.


Bạn gái Trường Giang khiến bao người trầm trồ về làn da cũng như vóc dáng.

Trong làng giải trí, Trường Giang nổi tiếng chiều chuộng bạn gái cũng như rất tâm lý với gia đình Nhã Phương. Chừng ấy yếu tố đã là cơ sở để chị quyết định bạn đời?

Nhiều khi mình không thể quyết định tất cả, tôi tin vào duyên số nên để mọi thứ theo lẽ tự nhiên. Có những chuyện mong muốn mà không thể, thế nên hết duyên rồi sẽ rời đi thôi, không ai có thể nói trước được bất cứ điều gì.

Có thể hôm nay còn mặn nồng nhưng ngày mai đã rời xa nhau, không phải chuyện gật đầu ngày mai chia tay nhé mà sau cả quá trình có nhiều bất ngờ xảy đến trong guồng quay cuộc sống. Thế nên phải chấp nhận và bước tiếp, không cho phép bản thân dừng lại như cuộc sống vậy.

Là nghệ sĩ nổi tiếng và có thu nhập cao nhất trong nhà. Chị có ý thức tự nhận trọng trách gánh vác kinh tế cả gia đình?

Tôi tự ý thức nhận trọng trách ấy. Con gái thiệt thòi lắm, trước sau gì cũng phải lấy chồng thành con nhà người ta, sẽ không thể ở bên và chăm sóc bố mẹ hằng ngày. Hiện tại, tôi đã có thu nhập khá ổn tại sao không lo lắng cho gia đình mình lúc này? Với tôi tình yêu thương, sự lo lắng dành cho gia đình mãi mãi không bao giờ vơi cạn và mất đi, chỉ là ít hay nhiều thôi.

Sau này khi làm mẹ, lo cho gia đình riêng và phía bên nhà chồng tôi vẫn sẽ cố gắng cân bằng để dành thời gian chăm sóc cha mẹ. Tôi xem đó là sự ý thức trách nhiệm của mình, đền đáp lại công ơn sinh thành. Hơn nữa, khi lo được cho gia đình, nhìn thấy người thân hạnh phúc tôi cũng hạnh phúc lắm. Nếu làm ra tiền, chỉ ích kỷ nghĩ cho bản thân để cha mẹ khổ, chị em trong nhà không có thì hạnh phúc để làm gì.

Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện!

Theo Vietnamnet

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến