Lexus 3 tỷ đồng chạy taxi ở Phú Thọ
18/03/2016 07:39:17
Chiếc xe sang Lexus RX350 màu trắng, có gắn biển của một hãng taxi tại tỉnh lẻ khiến không ít người tò mò, ngạc nhiên.

Tin liên quan

Từ khi Uber hay Grab đổ bộ vào Việt Nam, chuyện gọi taxi rồi được phục vụ bởi những tài xế tận tình, trên những chiếc xe sang không còn là chuyện quá hiếm gặp.

Hay trong thời đại cạnh tranh hiện nay, việc một hãng taxi truyền thống đầu tư xe chất lượng cao để tăng tính cạnh tranh cũng là điều dễ hiểu. Thế nhưng sẽ thật không bình thường nếu đó là một chiếc Lexus – thương hiệu xe vốn dĩ ở đẳng cấp cao và có giá thành không hề rẻ nếu đầu tư, trong hoàn cảnh mà taxi vốn đã gắn liền với những mẫu xe như Hyundai Grand i10, KIA Morning hay Toyota Vios,…

Chính vì vậy, hình ảnh chiếc crossover hạng sang của Lexus gắn biển taxi khiến không ít người cảm thấy bất ngờ và thích thú.

Trong hình ảnh được đăng tải kèm chú thích “100% không photoshop”, có thể thấy chiếc RX350 màu trắng tinh khôi được gắn biển của một hãng taxi. Đặc biệt hơn, đây lại là một hãng taxi ở tỉnh lẻ vốn ít xuất hiện trên bản đồ xe sang tại nước ta – đó là Phú Thọ.

RX350 vốn là mẫu xe bán chạy nhất trong lịch sử của Lexus, giá của chiếc crossover này tại Việt Nam rơi vào khoảng 3 tỷ đồng.

Thế nên bên cạnh những ý kiến tỏ ra ngưỡng mộ, thậm chí so sánh với cả taxi của nước ngoài thì cũng có không ít ngờ vực xung quanh. Mặc dù gắn biển taxi nhưng chiếc xe đang đỗ tại garage chứ không phải đang lưu thông trên đường, nhiều người cho rằng đây chỉ là một trò “nghịch ngợm” của chủ xe hoặc “quảng cáo trá hình”.

Dù cho có thật là chiếc Lexus RX350 được dùng làm taxi hay không, nhưng trong thời đại cạnh tranh ngày nay, cùng với nhu cầu đi lại bằng xe chất lượng cao tại nước ta khá lớn, việc những mẫu xe xang được dùng làm taxi cũng không còn xa.

Theo VTC News

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến