Dòng sự kiện:
Liên quân Báo chí Nghệ An trao quà cho thân nhân người bị nạn trên đường từ miền Nam trở về quê
12/10/2021 07:00:11
Hàng chục triệu đồng đã được CLB Liên quân Báo chí Nghệ An trao tận tay cho thân nhân những người gặp nạn trên đường từ miền Nam trở về.

Ngày 11/10, đại diện CLB Liên quân Báo chí Nghệ An đã vượt hàng trăm km đến thăm hỏi, động viên thân nhân, những người bị thương gặp nạn khi đang trên đường từ miền Nam trở về quê trong những ngày qua. Đó là 2 trường hợp tại huyện Tân Kỳ và huyện Tương Dương (Nghệ An).

CLB Liên quân Báo chí Nghệ An trao quà tại xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ (Nghệ An).

Tại huyện Tân Kỳ, đoàn trao 20 triệu đồng cho người thân của anh Nguyễn Văn Hạnh (SN 1980), xóm Vĩnh Thành, xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ, bị tai nạn và tử vong tại tỉnh Quảng Nam. Được biết, gia đình anh Hạnh thuộc diện hộ nghèo của xóm Vĩnh Thành.

Đoàn cũng đã trao số tiền 3 triệu đồng cho người thân của anh Nguyễn Sỹ Thành (đang cách ly tập trung). Anh Thành và anh Hạnh cùng gặp nạn tại tỉnh Quảng Nam trong ngày 8/10.

Tại huyện Tương Dương, đại diện CLB Liên quân Báo chí Nghệ An thăm hỏi gia đình chị Vi Thị Xí (SN 1989), trú tại bản Xiêng Nứa, xã Yên Na, huyện Tương Dương và trao hơn 20 triệu đồng cho gia đình chị.

Chị Xí có chồng là anh Lương Văn Hải không may gặp nạn và tử vong tại tỉnh Quảng Bình khi đang trên đường từ Bình Dương trở về Nghệ An. Cùng buổi, đoàn đến nhà anh Lương Văn Sơn và trao số tiền hơn 3 triệu đồng.

Anh Sơn và anh Hải trước đó cùng nhau trở về từ miền Nam bằng xe máy. Rất may, anh Sơn chỉ bị thương nhẹ, đến nay đang được cách ly tập trung tại điểm cách ly của UBND xã Yên Na bố trí. 

Số tiền nói trên được các thành viên trong CLB Liên quân Báo chí Nghệ An và một số mạnh thường quân trên địa bàn tỉnh Nghệ An quyên góp trong 2 ngày vừa qua.

Thay mặt chính quyền địa phương, ông Vi Thanh Tùng, Chủ tịch UBND xã Yên Na cảm ơn CLB Liên quân Báo chí Nghệ An, các mạnh thường quân đã thăm hỏi, kịp thời động viên và hỗ trợ gia đình trong giai đoạn khó khăn này.

Anh Lương Văn Hải có 2 con nhỏ và người vợ không có công ăn việc làm ổn định. Gia đình anh là một trong những hộ nghèo của bản Xiêng Nứa, xã Yên Na, huyện Tương Dương.

Cùng ngày, đoàn đến thăm và trao quà động viên cho người thân anh Lương Văn Sơn (SN 1980) 

Hồ Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến