Dòng sự kiện:
Liên tiếp phát hiện xe chở khách 'chui' từ vùng dịch về Quảng Bình
22/08/2021 09:35:10
Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính đối với tài xế xe khách, buộc quay đầu xe vào Đồng Nai.

Ngày 22/8, thông tin từ Phòng CSGT - Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, đơn vị vừa phát hiện và xử lý theo quy định một xe khách chở "chui" 12 người từ vùng dịch về quê.

Trước đó, vào lúc 14h30 ngày 21/8, lực lượng làm nhiệm vụ tại Chốt Kiểm soát phòng, chống dịch tại huyện Lệ Thủy phát hiện xe khách 29 chỗ BKS 60B - 056.70 do Nguyễn Doãn Lâm (SN 1991), trú tại tỉnh Đồng Nai điều khiển có dấu hiệu nghi vấn.

Xử phạt tài xế xe khách chở người từ vùng dịch về Quảng Bình

Tiến hành kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe chở 12 người về địa phương nhưng không được sự cho phép của cơ quan chức năng.

Khai với công an, tài xế Lâm cho biết, ngày 19/8, đã lái xe khách đón 12 khách từ huyện Long Thành di chuyển về huyện Minh Hóa (Quảng Bình). Khi di chuyển tới địa bàn xã Sen Thủy, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) thì bị phát hiện.

Hiện, Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính đối với tài xế xe khách với lỗi “Không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm theo yêu cầu của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền”; tạm giữ giấy chứng nhận kiểm định, buộc quay đầu xe vào Đồng Nai. 

Ngoài ra, 12 người trên xe khách đã được đưa vào khu cách ly ở TX Ba Đồn để theo dõi, cách ly tập trung theo quy định.

Cũng trong ngày 21/8, vào lúc 21h30, lực lượng chức năng tại Chốt Kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 tại huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) phát hiện xe khách mang BKS 29B - 417.34 do tài xế Phạm Quốc Quân (SN 1979), trú tại tỉnh Sơn La điểu khiển tới địa bàn.

Lúc này trên xe có 39 người trong đó nhà xe có 3 người và 36 hành khách (gồm Quảng Bình 23 người; Hà Tĩnh 3 người và Phú Thọ 10 người.

Phòng CSGT - Công an tỉnh Quảng Bình đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính đối với tài xế xe khách với lỗi "Không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm theo yêu cầu của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền"; đồng thời tổ chức khai báo y tế cho lái xe và các hành khách, triển khai các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo quy định. 

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến