LienVietPostBank tài trợ xây 2 trường chuẩn quốc gia tại Hòa Bình
09/12/2015 16:33:44
ANTT.VN - Ngày 8/12/2015, Lễ cắt băng khánh thành trường THCS xã Kim Bôi và trường THCS xã Mỵ Hòa, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình vừa được diễn ra.

Tin liên quan

Tham dự buổi lễ có ông Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương và ông Nguyễn Bắc Son, Bộ Trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông.

Ông Đinh Thế Huynh và ông Nguyễn Bắc Son cắt băng khánh thành tại buổi lễ

Kinh phí xây dựng do Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) tài trợ với số tiền lên đến 19,5 tỷ đồng. Cụ thể, Trường THCS Kim Bôi được tài trợ 10,7 tỷ đồng, trường THCS Mỵ Hòa được tài trợ 8,8 tỷ đồng. Hai trường đều được xây dựng theo chuẩn quốc gia với cơ sở vật chất khang trang hiện đại.

Trước đó 2 tuần, tại tại xã Hồng Tiến, huyện Kiến Xương, tỉnh Hòa Bình đã diễn ra Lễ Khánh thành Trường Mầm non Hồng Tiến do LienVietPostBank tài trợ xây dựng với tổng giá trị gần 8 tỷ đồng.

Nghi thức mở biển lưu niệm tại cổng trường

Tính tới thời điểm hiện tại, LienVietPostBank đã tài trợ xây dựng hơn 50 trường học trong cả nước. Với việc hai trường chuẩn quốc gia được khánh thành tại Hòa Bình, LienVietPost Bank đang tiếp tục khẳng định là ngân hàng TMCP tham gia tài trợ xây dựng trường học nhiều nhất Việt Nam.

"Gắn xã hội trong kinh doanh” là triết lý hoạt động mang tính lâu dài của LienVietPostBank. Song song với việc phát triển có hiệu quả các hoạt động kinh doanh, LienVietPostBank đang tích cực đóng góp cho cộng đồng và xã hội thông qua các hoạt động xã hội trực tiếp, các hoạt động tài trợ, các phong trào từ thiện.

Từ năm thành lập 2008 đến 12/2015, LienVietPostBank và các cổ đông đã tích cực đóng góp gần 2000 tỷ đồng cho cộng đồng và xã hội thông qua một loạt chương trình, hoạt động xã hội, tập trung vào: Giáo dục – đào tạo, y tế, văn hóa, an sinh xã hội và hỗ trợ địa phương nghèo phát triển.

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến