Dòng sự kiện:
Lộ bảng điểm nhân trắc học được cho là của tân Hoa hậu Đại dương 2017
31/10/2017 10:10:48
Theo bảng nhân trắc học được cho là của Lê ÂU Ngân Anh tại cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 số đo hình thể của cô là: 83 - 58 – 80 nhưng được Ban tổ chức Hoa hậu Đại dương công bố là 86-58-94.

Nguồn tin trên báo Lao động cho biết, mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh được cho là bảng điểm nhân trắc học của Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh đã tiết lộ nhiều chi tiết bất ngờ.

Bảng điểm nhân trắc học được cho là của Ngân Anh tại cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam.

Theo đó, trong tờ phiếu chấm thi tại vòng sơ khảo khu vực TPHCM của cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 (diễn ra tháng 3/2017) được cho là của Lê Âu Ngân Anh có ghi rõ chi tiết mũi được nhận xét là “có sửa, lệch nhẹ”.

Số đo hình thể của Ngân Anh theo bảng nhân trắc học cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 là: 83 - 58 - 80. Trong khi chỉ số hình thể của Ngân Anh được Ban tổ chức Hoa hậu Đại dương công bố là 86-58-94.

Ngoài ra, mới đây, "ông bầu" của nhiều hoa hậu Hà Quốc Đại bất ngờ đăng đàn tố cáo BTC Hoa hậu Đại dương về cách làm việc không chuyên nghiệp, không có trách nhiệm và phơi bày những sự việc được cho là hậu trường ít người biết của cuộc thi như cho thí sinh trò chuyện "thân mật" với nhà tài trợ, tiếp rượu khách, cởi đồ trước ban giám khảo nam để đo nhân trắc học…

Trước những thông tin tố cáo trên, NTK Võ Việt Chung – Trưởng BTC Hoa hậu Đại dương hiện từ chối trả lời.

Trước đó, như tin đã đưa, trong đêm chung kết tối 28/10, Lê Âu Ngân Anh đã được trao vương miện Hoa hậu Đại dương 2017. Tuy nhiên khi còn chưa cảm nhận được niềm hạnh phúc của ngôi vị, Lê Âu Ngân Anh đã "nếm mùi" điều tiếng.

Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017

Cô không nhận được sự chúc mừng mà đối diện với áp lực nặng nề khi bị chỉ trích về nhan sắc, phần trả lời ứng xử ấp úng của cô cũng được mang ra bàn tán, tranh luận.

Đặc biệt, việc cô thừa nhận đã từng sửa mũi nhưng đã tháo sụn trước khi tham gia cuộc thi nên cho rằng vẻ đẹp của cô vẫn là tự nhiên đang vấp phải ý kiến trái chiều từ dư luận. Trước những ồn ào, Cục NTBD cũng đã vào cuộc kiểm tra, yêu cầu Ban tổ chức "Hoa hậu Đại dương" báo cáo giải trình vì đã để thí sinh từng phẫu thuật thẩm mỹ dự thi.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến