Dòng sự kiện:
Đặng Thu Thảo trả danh hiệu Hoa hậu Đại dương 2014
30/10/2017 14:39:22
Sau những sóng gió ở cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017, Đương kim Hoa hậu Đại dương Đặng Thu thảo quyết định trả lại danh hiệu và mong mọi người hãy gọi cô là Miss International Vietnam.

Báo Tuổi trẻ đưa tin, sáng 30/10, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã thể hiện nhiều bức xúc trên trang cá nhân và tuyên bố từ bỏ danh hiệu Hoa hậu Dại dương.

Thay vào đó, Đặng Thu Thảo mong mọi người hãy gọi cô bằng một danh hiệu khác là Miss International Vietnam vì cô từng là thí sinh Việt Nam dự thi Miss International 2014.

"Từ nay không là Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014 nữa. Sẽ là Miss International 2014 và làm những việc xứng đáng hơn", Đặng Thu Thảo viết trên Facebook.

Tân Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh (trái) và Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo

Cũng chia sẻ về quyết định này trên báo Thanh niên, Đặng Thu Thảo cho hay: "Tôi thấy danh hiệu mình bị hạ thấp vì tân hoa hậu thừa nhận đã từng phẫu thuật thẩm mỹ mà ban tổ chức vẫn quyết định bảo vệ lựa chọn của mình. Sau một ngày chờ đợi phát ngôn chính thức của ban tổ chức cuộc thi mà vẫn chưa có, tôi muốn từ bỏ danh hiệu này để bày tỏ thái độ của mình là luôn theo đuổi giá trị tự nhiên, ủng hộ quy chế của Cục Nghệ thuật biểu diễn".

Hiện BTC cuộc thi vẫn chưa lên tiếng về tuyên bố này của hoa hậu.

Trước đó, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng gây chú ý khi chia sẻ về việc cô là đương kim hoa hậu nhưng không được trao vương miện cho tân hoa hậu vào đêm chung kết. Thay vào đó, trưởng BTC cuộc thi ông Võ Việt Chung là người lên trao.

Đặng Thu Thảo (váy xanh) lên sân khấu chúc mừng khi Tân hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đăng quang

Về kết quả cuộc thi, Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo không đồng tình và cho hay cô không hiểu tại sao lại có chuyện phẫu thuật thẫm mỹ mà vẫn có thể lọt top rồi trở thành người chiến thắng.

Sau những thông tin trên, Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 ông Võ Việt Chung lại lên báo tố Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo là vô ơn. Ông Chung cho rằng Thu Thảo đang nói sai sự thật và cũng không hiểu lý do tại sao hoa hậu này không lên sân khấu trao phần thưởng cho người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất đêm thi.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến