Dòng sự kiện:
Lở đất tại Indonesia: 60 người có thể đã bị chôn vùi
27/02/2019 16:46:24
Ước tính khoảng 60 người có thể đã bị chôn vùi trong vụ lở đất tại một mỏ khai thác vàng hoạt động bất hợp pháp ở tỉnh Bắc Sulawesi của Indonesia.

Cơ quan Tình trạng Khẩn cấp Quốc gia Indonesia hôm nay (27/2) cho biết, hàng chục người được cho là bị chôn vùi trong trận lở đất tại một mỏ khai thác vàng hoạt động bất hợp pháp tại tỉnh Bắc Sulawesi của Indonesia.

Các nhân viên cứu hộ đang đưa một nạn nhân ra khỏi đóng đổ nát trong vụ lở đất tại mỏ khai thác vàng bất hợp pháp ở tỉnh Bắc Sulawesi, Indonesia. Ảnh: Reuters

Theo thông báo, ít nhất 1 người đã thiệt mạng và 13 người khác đã bị thương. Ước tính có khoảng 60 người có thể đã bị chôn vùi trong lở đất. Cơ quan chức năng đang dốc toàn bộ sức lực để tìm kiếm những người còn sống sót. Vụ lở đất xảy ra từ chiều tối 26/2 do tình trạng đất không ổn định và tác động của những lỗ khoan lớn. Các vụ lở đất kiểu này thường xuyên xảy ra tại Indonesia. Hoạt động khai khoáng bất hợp pháp tiềm ẩn nhiều nguy hiểm khá phổ biến ở quốc gia Đông Nam Á này.

Theo VOV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến