Dòng sự kiện:
Lộ diện bạn gái gợi cảm của thủ môn Bùi Tiến Dũng?
04/09/2018 08:25:24
Cư dân mạng bất ngờ trước thông tin thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có bạn gái xinh đẹp khi lộ ảnh hẹn hò

Lộ ảnh Bùi Tiến Dũng nắm tay cô gái lạ

Thủ môn Bùi Tiến Dũng từ sau khi nổi tiếng đã dính vô số tin đồn hẹn hò với các mỹ nhân showbiz như hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, ca sĩ Bảo Anh... nhưng anh đều lên tiếng phủ nhận.

Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng lại được phen xôn xao trước hình ảnh hẹn hò và thông tin đã tìm ra danh tính người yêu của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Dù tấm ảnh được chụp khá xa, chàng thủ môn cũng đội nón che mặt nhưng khi zoom sát lại, nhiều người cho rằng không khó để nhận ra đó chính là Bùi Tiến Dũng.

Cô bạn đang được đồn đoán là người yêu của Bùi Tiến Dũng tên là Lê Thị Thanh, đang sinh sống tại TP.HCM. Qua những hình ảnh trên FB, có thể thấy Thanh là một cô gái có ngoại hình nóng bỏng cùng khuôn mặt khá xinh đẹp. Thậm chí, nhiều nguồn tin còn khẳng định, cả hai gia đình đã xem ngày và năm sau sẽ cưới.

Khuôn mặt xinh đẹp và thân hình sexy của bạn gái tin đồn của Bùi Tiến Dũng

Mặc dù thông tin cưới xin chưa được Bùi Tiến Dũng xác thực, nhưng nhiều người vẫn tin đây chính là bạn gái bí ẩn của chàng thủ thành người Thanh Hóa, bởi 2 người đã bị bắt gặp thân mật đi chơi riêng với nhau. Và đặc biệt, những chia sẻ của cô gái này trên mạng xã hội luôn được chàng thủ môn điển trai thả tim "kịch liệt".

Bùi Tiến Dũng thường xuyên like trạng thái của bạn gái

Nhiều người hâm mộ sau khi biết được thông tin này đã tỏ ra khá tiếc nuối bởi trong lòng họ, Bùi Tiến Dũng là "thủ môn quốc dân" mang vẻ đẹp chuẩn "soái ca".

Theo báo Giao thông

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến