Lộ giá siêu xe Limousine của Quang Lê
25/04/2015 10:19:16
ANTT.VN – Limousine là dòng xe siêu sang hàng đầu thế giới thường được giới thượng lưu, quyền lực ưu ái sử dụng trong các sự kiện đặc biệt. Nhưng đối với ca sĩ Quang Lê chiếc Limousine theo như anh “khoe mẽ” cũng chỉ là phương tiện được sử dụng để đi làm hàng ngày.

Tin liên quan

Ca sĩ Quang Lê "khoe" đi làm bằng xe siêu sang Limousine.

Hoạt động trong thị trường hải ngoại nhiều năm, lại là ca sĩ đắt show diễn nên khối tài sản Quang Lê có được không phải là nhỏ. Đặc biệt, tên tuổi của Quang Lê càng được nhắc đến nhiều hơn khi nhận ca sĩ nhí Phương Mỹ Chi về làm “gà” độc quyền trong công ty. Nhưng bên cạnh tiếng hát nồng ấm của giọng ca “Đập vỡ cây đàn”, Quang Lê lại là cái tên gây nhức nhối khi liên tiếp nhiều lần khoe của kệch cỡm trên Facebook cá nhân.

Hồi đầu năm 2014, sau khi đăng tải tấm hình chụp trên xe siêu sang Limousine với dòng chia sẻ  "Hello cả nhà, hôm nay đi làm, ngồi một mình trên Limo cũng buồn, có ai đi cùng không nè?" trên facebook cá nhân, nam ca sỹ Quang Lê đã phải nhận không ít “ gạch đá” của cư dân mạng.

Nhiều độc giả cho rằng, ngôi sao ca nhạc hải ngoại đang khoe khoang một cách kệch cỡm. Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến không thích hành động khoe xe của Quang Lê, cũng có rất nhiều người trầm trồ trước sự giàu có của nam ca sỹ.

Bên trong chiếc Limousine của ca sĩ Quang Lê.

Limousine nổi tiếng là dòng xe được thiết kế dài với mui kín đặc trưng. Việc sở hữu chiếc Limousine không chỉ thể hiện sự giàu có của chủ nhân mà còn thể hiện đẳng cấp, uy quyền của người sở hữu.

Thông thường mỗi chiếc limousine đều có một quầy bar và các ngăn để đồ uống với khá nhiều rượu. Một vài quầy bar còn dùng các loại cốc thủy tinh đắt tiền, các đường viền trang trí bằng đèn neon v.v…

Một điều đáng chú ý nữa của nội thất limousine là hệ thống giải trí. Có những loại limousine được trang bị TV màn hình plasma, đầu DVD, hệ thống âm thanh cao cấp, radio vệ tinh và máy chơi game. Thậm chí có những hãng còn biến xe bus thành limo, những chiếc xe này còn có sàn nhảy và hệ thống karaoke.

Limousine tiêu hao rất nhiều nhiên liệu, tùy theo từng loại xe. Để xuất xưởng được một chiếc Limoussine các nhà sản xuất xe phải trả thêm khoản “thuế tiêu hao xăng”, cũng là một khoản bù trừ cho lượng khí thải ô nhiễm mà chiếc limousine đó tạo ra.

Limousine có nhiều mức giá khác nhau. Một chiếc Arnage có thể lên đến 300.000 USD, trong khi một chiếc Lincoln lại có mức giá dưới 30.000 USD. Giá thành của việc chế một chiếc xe limousine còn phụ thuộc vào xe gốc, độ dài mà khách hàng mong muốn và nội thất bên trong.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến