Dòng sự kiện:
Côn đồ Hải Dương đập phá ô tô, truy sát người vô cớ
03/08/2018 17:58:24
Vụ việc anh Trần Thế Hòa (Hải Phòng) sang nhà bạn ở Hải Dương chơi, bị đập phá ô tô, truy sát, cướp đi 50 triệu đồng xảy ra cách đây hơn 1 năm, đến nay vẫn chưa có diễn biến mới.

Sáng 3/8, trao đổi với PV, anh Trần Thế Hòa, trú tại số 16A14, đường An Dương, quận Lê Chân, TP Hải Phòng cho biết, cách đây hơn 1 năm, vào khoảng 9h ngày 20/4/2017, anh  đi cùng 2 bạn là Hạnh và Cảnh qua nhà bạn là chị Phạm Thị Thúy (SN 1974), ở huyện Tứ Kỳ (Hải Dương) chơi.

Đang ngồi uống nước, trò truyện thì có khoảng 20 thanh niên mang gậy gộc, dao kiếm, giáo mác, phóng lợn… đứng ở ngoài cửa nhà chị Thuý chửi bới om sòm.

Côn đồ đập phá xe, truy sát người vô cớ.

Nghe chị Thúy bảo không quen nhóm người trên, anh Hòa liền đứng dậy, ra cửa hỏi lý do. Tuy nhiên, không để anh Hòa giải thích mình chỉ là khách đến nhà chơi, nhóm thanh niên tiếp tục chửi bới, đồng thời đe dọa đòi chém chết a Hòa và bạn mình.

Trước thái độ hung hăng, côn đồ của nhóm thanh niên trên, anh Hòa bảo những người có mặt vào nói chuyện. Chưa dứt câu, 1 thanh niên trong nhóm đi vào nói, bạn anh là chị Thúy nợ tiền họ.

Thấy sự việc căng thẳng, anh này có nói mọi người bình tĩnh, có gì thì nói chuyện giải quyết nhưng nam thanh niên này liên tục lớn tiếng, xưng tên là Thắng đến đòi nợ Thúy.

Chiếc xe của anh Hòa và bạn bị các đối tượng đập phá lấy đi 50 triệu đồng bên trong.

Khi anh Hòa nói không liên quan đến việc này thì bất ngờ 1 thanh niên khác đứng đằng sau Thắng hô lớn. Ngay lập tức, cả nhóm người có mặt cầm giáo, phóng lợn, dao kiếm lao vào đập phá xe ô tô mang BKS: 49A - 145.66 của anh Hòa.

Chạy vào can ngăn, anh Hoà bị nhóm côn đồ lao vào đánh gục tại hiện trường. Được một lúc, anh Hòa vùng dậy bỏ chạy thì các đối tượng đập vỡ kính xe và lấy đi 50.000.000 đồng (năm mươi triệu đồng) tiền mặt ở trong.

Được biết, đây là số tiền mà anh Hoà đưa đi để thanh toán một số khoản tiền làm ăn với bạn bè đối tác.

Anh Hòa bị các đối tượng côn đồ ở Tứ Kỳ đánh phải nhập viện.

Ngay sau sự việc, bị hại đã trình báo toàn bộ sự việc lên Cơ quan Công an huyện Tứ Kỳ (Hải Dương), thế nhưng hơn 1 năm nay, nạn nhân chưa nhận được phản hồi; vụ việc cũng không có diễn biến mới.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Khắc Lanh, điều tra viên Công an huyện Tứ Kỳ cho biết, đến thời điểm hiện tại, đơn vị vẫn đấu tranh với các đối tượng trong vụ việc nhưng chúng vẫn chưa nhận hành vi phạm tội. "Ngoài ra, một số giấy tờ về chiếc xe bị đập phá chưa đúng yêu cầu nên chúng tôi đang đề nghị anh Hòa gửi bổ sung", vị này nói.

Sa Hà

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến