‘Lộc sức khỏe’ bất ngờ từ Maritime Bank
09/03/2016 14:42:01
Không chỉ bất ngờ khi nhận được quà tặng từ con trai, bác Yến (Hoàn Kiếm, Hà Nội) còn bất ngờ hơn khi Gói chăm sóc sức khỏe 1 năm trị giá 20 triệu đồng được nhân viên Maritime Bank đến tặng trực tiếp món quà đó hai bác.

Tin liên quan

“Quà Tết các con biếu tặng rất nhiều, nhưng đây là lần đầu tiên tôi nhận được qua ngân hàng, thật sự rất bất ngờ. Có gói chăm sóc sức khỏe này, năm tới, vợ chồng tôi không còn phải lo lắng mỗi khi trái gió trở trời và đi khám sức khỏe định kỳ đều đặn hơn”, bác Yến chia sẻ.

Anh Tùng, con trai bác Yến là một trong 45 khách hàng may mắn trúng giải của đợt quay thưởng đầu tiên chương trình “Trao lộc tri ân, Tết ấm tình thân” do Ngân hàng Maritime Bank tổ chức nhằm tri ân khách hàng của mình. Anh Tùng cũng là khách hàng lâu năm của ngân hàng. Niềm vui đến với anh một cách rất ngẫu nhiên khi anh giao dịch qua ngân hàng điện tử và đã may mắn trúng giải.

Đại diện Maritime Bank chia sẻ niềm vui cùng gia đình khách hàng Đặng Thanh Tùng

Đại diện Maritime Bank chia sẻ niềm vui cùng gia đình khách hàng Đặng Thanh Tùng

Cùng niềm vui như gia đình anh Tùng, anh Việt (Cần Thơ) cũng rất hài lòng với món quà ý nghĩa tặng ba mẹ mình năm nay: Gói chăm sóc sức khỏe 1 năm dành cho ba mẹ.

Không chỉ mang ý nghĩa vật chất, mà hơn tất cả, đây là sự may mắn và thể hiện thành ý của con cái mà ngân hàng đã thay họ gửi tới các đấng sinh thành. Anh Việt cho biết: “Với giải thưởng này, tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để bố mẹ mình luôn được quan tâm chăm sóc tốt nhất”.

“Trao lộc tri ân, Tết ấm tình thân” là chương trình tri ân lớn của Maritime Bank dành tặng khách hàng được diễn ra từ ngày 08/12/2015 - 06/3/2016 với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 3,4 tỷ đồng. Điểm đặc biệt của chương trình, năm nay, lộc tri ân không chỉ dành tặng khách hàng mà còn được Ngân hàng đặc biệt để trao tận tay người thân của chính họ, thay cho lời cảm ơn chân thành của khách hàng đến gia đình mình. 

Khách hàng Hồ Quốc Việt

Khách hàng Hồ Quốc Việt

 Chương trình áp dụng cho các khách hàng giao dịch: Tài khoản, Ngân hàng điện tử, Thẻ quốc tế, Tiết kiệm, Vay không tài sản đảm bảo, Gói sản phẩm (Tài khoản, NH điện tử, Thẻ quốc tế). Vào tất cả các ngày trong tuần, các khách hàng sẽ có cơ hội nhận mã dự thưởng và tham gia quay thưởng cuối mỗi tháng để nhận các phần quà ý nghĩa dành cho gia đình như: Gói chăm sóc sức khỏe 1 năm dành cho ba mẹ trị giá 20 triệu đồng/giải, Chuyến nghỉ dưỡng 5 sao cho vợ chồng trị giá 20 triệu đồng/giải; Sổ tiết kiệm măng non cho con/cháu trị giá 20 triệu đồng/giải; Thẻ M1 với 1 triệu đồng trong tài khoản.

Riêng ngày thứ 6 siêu ưu đãi hàng tuần, khách hàng sẽ được nhận thêm quà tặng hấp dẫn là thẻ cào điện tử may mắn hoặc hoàn tiền vào tài khoản với giải thưởng lên tới 10 triệu đồng.

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến