Dòng sự kiện:
Lợi ích của việc sử dụng thẻ
23/01/2019 15:02:19
Tôi xin hỏi, lợi ích của việc sử dụng thẻ là gì? Thông thường khách hàng có được chi tiêu quá số tiền trong thẻ ghi nợ (ATM) không? Ngân hàng có quy định hạn mức rút tiền mặt của thẻ ghi nợ/thẻ ATM trong ngày không?

Ngoài sử dụng thẻ ATM để rút tiền mặt và chuyển khoản thì chúng ta có thể sử dụng thẻ ATM với tính năng nào khác nữa? Có hạn chế thời gian sử dụng ứng dụng mobile banking không?

Trả lời:

Thẻ có thể được sử dụng để rút tiền mặt từ ATM; Thẻ có thể sử dụng để thanh toán tiền hàng hóa dịch vụ tại POS; Thẻ có thể sử dụng để thanh toán trực tuyến (online).

Tùy từng ngân hàng sẽ chấp thuận khách hàng có được chi tiêu quá số tiền trong thẻ ghi nợ (ATM) không. Nếu ngân hàng cung cấp tính năng thấu chi tài khoản, khách hàng được sử dụng quá số dư trong tài khoản và ngược lại.

Ngân hàng có quy định hạn mức rút tiền mặt của thẻ ghi nợ/thẻ ATM trong ngày. Quy định này tùy từng ngân hàng.

Ngoài sử dụng thẻ ATM để rút tiền mặt và chuyển khoản thì chúng ta có thể sử dụng thẻ ATM để thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại đơn vị chấp nhận thẻ. Dịch vụ nạp tiền (Top-up)/mua mã thẻ điện thoại. Thanh toán hóa đơn điện, nước.

Thời gian sử dụng ứng dụng mobile banking là 24/7.

Theo Ngân hàng Nhà nước

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến