Dòng sự kiện:
Lời khai của 2 gã trai trói bé trai 8 tuổi để cướp sợi dây chuyền bạc
29/08/2021 18:08:20
Quyết và Chiến ở Thanh Hóa rủ cháu bé 8 tuổi đến ngôi nhà hoang chơi, sau đó dùng băng dính bịt miệng, trói chân tay cháu lại và cướp đi sợi dây chuyền bạc của nạn nhân.

Chiều 29/8, Công an huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) cho biết, hiện đang tạm giữ hình sự Lê Văn Chiến (SN 2002) và Lê Văn Quyết (SN 2004) trú ở thị trấn Hậu Lộc, huyện Hậu Lộc để điều tra liên quan vụ bắt trói và cướp sợi dây chuyền của một bé trai.

.

Quyết và Chiến tại cơ quan công an (Ảnh: Công an cung cấp)

Trước đó, khoảng 20h30 ngày 28/8, gia đình anh T.D.T ở thị trấn Hậu Lộc trình báo công an về việc con trai là cháu T.D.A.Đ (SN 2013) đi chơi với bạn bè từ chiều không về, gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy.

Công an vào cuộc tìm kiếm, đến khoảng 22h cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy cháu bé tại một ngôi nhà hoang ở tiểu khu Trung Thắng, thị trấn Hậu Lộc. Lúc này, bé trai trong tình trạng cổ có nhiều băng dính cùng với một chiếc khăn, tay có nhiều vết bầm tím và chân vẫn còn bị băng dính bó xung quanh.

Khai với công an, cháu bé cho biết đã bị 2 anh em Quyết và Chiến (là hàng xóm) rủ đến ngôi nhà hoang chơi. Tại đây, bé trai bị đánh rồi cướp đi một dây chuyền bạc. Sau đó, 2 tên này đã dùng băng dính và khăn bịt mồm, trói chân tay cháu và bỏ cháu lại ngôi nhà hoang này.

Từ lời khai của nạn nhân, công an đã bắt được 2 nghi phạm lúc 23h cùng ngày khi chúng đang lẩn trốn.

Làm việc với công an, Quyết và Chiến khai nhận do nghiện game nên đã rủ nhau đi cướp dây chuyền trên cổ bé trai để bán lấy tiền mua thẻ cào chơi game.

Lương Diễn 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến