Dòng sự kiện:
Lời khai của thanh niên nhiễm HIV quan hệ đồng giới với nhiều trẻ em
19/01/2022 13:59:14
Cường khai nhận đã quan hệ tình dục với nhiều người đồng giới khác trên địa bàn. Theo Đại tá Nguyễn Hà Lai, đơn vị đã xác định được 6 trẻ em nam liên quan đến vụ việc này, trong đó có 2 em bị nhiễm HIV.

Ngày 19/1, Đại tá Nguyễn Hà Lai, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố Huỳnh Đắc Cường (42 tuổi, trú huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) về tội “giao cấu với người khác từ 13 đến 16 tuổi”.

Trước đó, ngày 5/1, lực lượng chức năng đã bắt giữ Cường tại nhà nghỉ 360 (thị trấn Hương An, huyện Quế Sơn).

Thông tin ban đầu, Cường khai nhận vào tháng 6/2021 đã sử dụng ứng dụng BLUED (mạng xã hội dành cho người đồng tính nam), để kết bạn làm quen với N.V.A. (15 tuổi). Sau khi nói chuyện, làm quen, Cường và A. thống nhất đến nhà nghỉ để quan hệ tình dục đồng giới.

Huỳnh Đắc Cường tại cơ quan chức năng

Đến ngày 5/1, Cường tiếp tục dụ dỗ A. và một nam giới đến nhà nghỉ 360 để quan hệ tình dục. Trong khi đang chờ tại phòng nhà nghỉ thì Cường bị bắt giữ.

Cường còn khai nhận đã quan hệ tình dục với nhiều người đồng giới khác trên địa bàn.

Theo Đại tá Lai, đơn vị đã xác định được 6 trẻ em nam liên quan đến vụ việc này, trong đó có 2 em bị nhiễm HIV.

“6 trẻ em nam là nạn nhân của Cường, trong đó có 2 em đã bị lây nhiễm HIV, còn 4 em khác thì đang được giám định lại lần nữa mới khẳng định có bệnh nhiễm HIV hay không”, Đại tá Lai nói.

Cùng với đó, qua khai nhận, Cường xác nhận bản thân phát hiện mắc bệnh HIV cách đây 1 năm. Tuy nhiên, khi vào khám bệnh thì Huỳnh Đắc Cường lại sử dụng họ, tên khác.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Công Sáng

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến