Dòng sự kiện:
Lương Mạnh Hải: 'Ăn gián trong phim mới xong giờ ăn con gì cũng được'
05/12/2017 21:15:10
Nam diễn viên có cảnh quay mà anh nhận xét là rất 'kinh dị' trong phim 'Khi con là nhà'.

Trong phim mới 'Khi con là nhà', Lương Mạnh Hải khiến khán giả bất ngờ bởi hình tượng làn da đen đúa, tóc tai bù xù, râu ria lởm chởm và hàm răng vàng khè.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng khẳng định, đây không phải vai diễn 'đo ni đóng giày' cho Lương Mạnh Hải. Bản thân anh cũng hoang mang khi thấy nam diễn viên quyết tâm đóng vai ông bố nông dân thật khác lạ so với những vai diễn trước kia. 'Ngày quay đầu tiên, nhiều người trong êkíp còn không nhận ra Hải. Hàng ngày nhìn thấy Hải ở bối cảnh, tôi cũng rất buồn cười vì không thể tưởng tượng nổi sao Hải làm được như vậy'.

Nhân vật ông bố của Lương Mạnh Hải chỉ học hết lớp 4, chuyên thả nọc heo, đỡ đẻ, chữa bệnh cho gia súc gia cầm, nghiện cá độ cờ bạc, vợ chết sớm nên sống cảnh 'gà trống nuôi con'.

Lương Mạnh Hải cho biết, đây là vai cực nhất, bằng tất cả các phim anh từng tham gia cộng lại nhưng lại là vai anh thích nhất. 'Chưa bao giờ đi phim mà tôi bị sụt 4kg như lần này. Tôi cứ tưởng 'Hot boy nổi loạn 2' là cực nhất rồi, hoá ra không là gì so với phim này. Có cảnh quay, tôi phải chạy bằng chân đất khoảng 12 tiếng dưới cái nắng chói chang tại bờ sông quận 7. Đỉnh điểm là một cảnh rất 'kinh dị' khi tôi phải ăn con gián, giờ nhớ lại vẫn nổi da gà. Sau phim này, giờ ăn con gì cũng thấy nhẹ như không!'.

Nam diễn viên chia sẻ thêm: 'May mắn của tôi là phim này được diễn cùng bé Duy Anh, một ông con 'siêu chất', nên cả hai tung hứng rất nhanh và ăn ý. Tôi đảm bảo khi phim chiếu, khán giả sẽ bị 'hút' về ông con hơn là ông bố'.

Cảnh quay đáng nhớ nhất của hai bố con Lương Mạnh Hải trong phim là diễn chung với con heo nọc nặng 120kg. Vì người bạn diễn này rất khó bảo, khó chiều nên thường hai cha con phải vất vả quay đi quay lại. Chưa kể hai bố con đôi khi còn bị heo dẫm vào chân mà không dám kêu ca.

'Khi con là nhà' do đạo diễn Vũ Ngọc Đãng thực hiện, với câu chuyện về cha con hài hước xen lẫn xúc động. Anh muốn gửi đến khán giả thông điệp về giá trị của hạnh phúc gia đình. Phim còn có sự tham gia của La Quốc Hùng, Tú Vi... sẽ ra rạp vào 28/12.

Theo Ngoisao.net

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến