Dòng sự kiện:
Lương y 70 tuổi ở Huế bị tố xâm hại bé gái 11 tuổi
06/01/2018 12:33:35
Vụ việc một cụ ông 70 tuổi bị tố xâm hại bé gái 11 tuổi ở Huế đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ; nếu đủ dấu hiệu tội phạm thì sẽ khởi tố vụ án theo quy định của pháp luật.

Ngày 6/1, Công an TP Huế (Thừa Thiên – Huế) cho biết, đơn vị đang tiếp tục phối hợp với VKSND TP Huế điều tra, làm rõ vụ việc gia đình bé gái 11 tuổi tố cáo cụ ông 70 tuổi có hành vi đồi bại.

Theo trình báo của chị Nguyễn Thị Huyền M., là mẹ của bé Nguyễn Thị Hạnh Nh. (11 tuổi) gửi đến Công an phường Đúc và Công an TP Huế, vào một ngày tháng 9/2017, ông L.Q.D. (70 tuổi), ngụ tại đường Mai Thúc Loan, phường Thuận Thành, TP Huế đã có hành vi đồi bại, hãm hiếp con gái chị.

Chị M., người tố sự việc con gái mình bị ông D. xâm hại.

Chị M. cho hay, vốn có quen biết từ trước nên ông D. được gia đình chị M. tin tưởng và thường đến nhà chơi. Vào khoảng 19h một ngày tháng 9/2017, sau khi gia đình ăn cơm cùng ông D. xong thì chị M. có việc đi ra ngoài. Khoảng 10 phút sau, người phụ nữ nhận được điện thoại từ một người hàng xóm nói rằng “ông D. làm bậy bé Nh.”.

Chị M. hốt hoảng trở về nhà thì biết ông D. và con gái ở trong phòng, cửa chốt trong. Chị M. hỏi thì cháu Nh. không nói và khóc nức nở. Linh tính của người mẹ nghi có chuyện chẳng lành nên chị M. mới hỏi ông D. thì cụ ông này nói "không có chuyện gì", sau đó bỏ về.

Dỗ dành mãi, cháu Nh. mới kể lại toàn bộ sự việc bị cụ ông 70 tuổi hãm hại cho mẹ nghe.

Nhận được trình báo của gia đình chị M. về sự việc, Công an phường Phường Đúc và Công an TP Huế đã đến xác minh, điều tra, lấy lời khai nhân chứng, đưa cháu Nh. đi giám định sức khỏe.

Trao đổi với PV, 1 điều tra viên ch biết, hiện vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra, làm rõ; nếu đủ dấu hiệu tội phạm thì sẽ khởi tố vụ án theo quy định của pháp luật.

Được biết, ông D. từng làm lương y, bán thuốc tây ở đường Mai Thúc Loan.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

Lê Kông

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến