Dòng sự kiện:
Lý do ông Đoàn Ngọc Hải xin rút đơn từ chức
15/05/2018 19:20:04
Trong đơn, ông Đoàn Ngọc Hải cho biết có nguyện vọng rút đơn từ chức vì nhận được nhiều sự động viên của các cấp lãnh đạo...

Ngày 15/5, thông tin trên báo SGGP xác nhận, ông Đoàn Ngọc Hải, Phó Chủ tịch UBND quận 1 (TP HCM) đã xin“rút đơn từ chức” gửi Thường trực Thành ủy TP, Thường trực UBND TP, Ban Thường vụ Quận ủy quận 1 và Thường trực HĐND quận 1.

VnExpress đưa tin, bà Trần Kim Yến (Bí thư quận ủy quận 1) cho biết đã nhận được đơn của ông Hải và đang báo cáo lãnh đạo thành phố vì việc giải quyết thuộc thẩm quyền của Thành ủy.

Đơn rút từ chức của ông Đoàn Ngọc Hải.

Theo đơn, ông Hải xin rút đơn là bởi ông nhận được nhiều động viên, an ủi, kỳ vọng và sự thuyết phục của các cấp lãnh đạo. Sau khi suy nghĩ kỹ, ông mong muốn được tiếp tục cống hiến, sẵn sàng làm việc ở những nơi khó khăn, nguy hiểm… 

"Tôi thấy mình cần tiếp tục làm việc, cống hiến khả năng sức lực để phục vụ nhân dân, góp phần nhỏ bé vào việc xây dựng thành phố và đúng với trách nhiệm của người đảng viên", ông Hải viết.

Trước đó, ông Đoàn Ngọc Hải bất ngờ gửi đơn xin từ chức vì "không thực hiện được lời hứa trước nhân dân", không giải quyết được vấn đề lòng lề đường bị chiếm dụng khi được phân công giữ chức Phó chủ tịch phụ trách mảng đô thị từ tháng 3/2016. 

Tường Vy (T/H)


Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến