Dòng sự kiện:
Mai Ngô chính thức rút khỏi Hoa hậu Hoàn vũ 2017
11/10/2017 06:42:41
Thí sinh có nhiều phát ngôn gây tranh cãi nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 – Mai Ngô đã chính thức rút lui khỏi cuộc thi.

Theo nguồn tin trên Tri thức trực tuyến, Ngô Thị Quỳnh Mai (Mai Ngô) là thí sinh gây chú ý dư luận khi có những hành động được cho là thiếu tôn trọng ban giám khảo, cố vấn chuyên môn của Hoa hậu Hoàn vũ 2017 đã gửi đơn lên BTC xin rút khỏi cuộc thi.

"Việc Mai Ngô không còn tham gia cuộc thi, chúng tôi tôn trọng quyết định của các thí sinh. Cuộc thi là cơ hội để họ hoàn thiện kỹ năng sống, trau dồi thêm kinh nghiệm về sắc đẹp. Hiện tại, quan hệ giữa Mai Ngô và BTC vẫn tốt đẹp, không có gì xảy ra", đại diện BTC cho hay.

Trước đó, việc Mai Ngô khiến dư luận bất bình vì cách hành xử và thái độ không đúng mực với Phạm Hương, ban giám khảo, MC Phan Anh đã lên tiếng bênh vực Mai Ngô.

Phan Anh cho biết mình thấy Mai Ngô là một cô bé có nền tảng giáo dục, nhạy cảm và khá mong manh. Và dưới góc nhìn tích cực, Phan Anh cũng như những thành viên ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã "trao một cơ hội để làm trưởng thành phần sâu sắc, nhân ái" của Mai Ngô như cô mong muốn. Tuy nhiên, Phan Anh cũng bày tỏ sự nuối tiếc khi Mai Ngô đã không vượt qua nổi.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến