Dòng sự kiện:
Mạo danh người nhà lãnh đạo Bộ Công an khi va chạm giao thông
07/03/2024 05:48:03
Sau khi vụ va chạm giao thông xảy ra trên địa bàn TP Hà Nội tối 5/3, một số trang mạng xã hội đưa tin chị L.H.T tự xưng là cháu của một đồng chí lãnh đạo Bộ Công an.

Lực lượng chức năng đã xác định chị L.H.T không có bất kỳ quan hệ gì với lãnh đạo Bộ Công an. Hiện, Đội CSGT số 6 Công an TP Hà Nội đang tiếp tục xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ việc và xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Ngày 6/3, Công an TP Hà Nội đã thông tin ban đầu vụ va chạm giao thông xảy ra trên đường Trần Cung, Cầu Giấy vào tối ngày 5/3.

Trước đó, khoảng 23h ngày 5/3, xe ô tô BKS 30H-119XX đang di chuyển trên đường Trần Cung, hướng đi Phạm Văn Đồng đã va chạm với 1 xe máy đang dừng sát vỉa hè (đối diện khu vực số 38 Trần Cung). Sau khi sự việc xảy ra, Đội CSGT số 6, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội đã đến hiện trường giải quyết.

Cơ quan chức năng làm thủ tục xét nghiệm máu kiểm tra chất kích thích đối với người vi phạm giao thông tại bệnh viện.

Cán bộ Công an kiểm tra nồng độ cồn đối với người điều khiển xe ô tô vi phạm.

Quá trình xác minh ban đầu xác định, người điều khiển ô tô là chị L.H.T (trú tại quận Tây Hồ, Hà Nội); người điều khiển xe máy là anh N.V.A (trú tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Kiểm tra nồng độ cồn với chị L.H.T cho kết quả 0,573 mg/l khí thở, anh N.V.A không có nồng độ cồn. Tiếp đó, lực lượng CSGT đã đưa 2 lái xe vào bệnh viện để xét nghiệm máu, kiểm tra chất kích thích và tạm giữ 2 phương tiện nói trên.

Sau khi xảy ra vụ việc, một số trang mạng xã hội đưa tin chị L.H.T tự xưng là cháu của một đồng chí lãnh đạo Bộ Công an; lực lượng chức năng đã xác định thông tin này không đúng sự thật. Hiện, Đội CSGT số 6 đang tiếp tục xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ việc và xử lý theo quy định pháp luật.

Tác giả: X. Mai

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến