Dòng sự kiện:
Mạo danh thanh tra sở y tế để trục lợi
21/07/2022 19:47:13
Đối tượng mạo danh thanh tra sở y tế liên hệ với các cơ sở kinh doanh dược, khám chữa bệnh tư nhân,...nhằm hù dọa vi phạm về quảng cáo, mua bán thuốc điều trị hậu Covid-19 không đúng quy định.

Ông Trần Hoài Đảo- Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bạc Liêu vừa ký công văn gửi đến công an tỉnh và các cơ quan chức năng thông tin về tình trạng mạo danh Thanh tra Sở Y tế để trục lợi.

Sở Y tế tỉnh Bạc Liêu gửi công văn đến các cơ quan chức năng thông tin về việc mạo danh Thanh tra Sở Y tế.

Theo phản ảnh của một số cá nhân trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu, thời gian qua có người mạo danh là Thanh tra Sở Y tế tỉnh Bạc Liêu.

Đối tượng mạo danh này đã liên hệ với các cơ sở kinh doanh dược, khám chữa bệnh tư nhân và một số cá nhân khác trên địa bàn tỉnh nhằm hù dọa có liên quan đến việc vi phạm về quảng cáo, mua bán thuốc điều trị hậu Covid-19 không đúng quy định; yêu cầu các cơ sở và các cá nhân thực hiện các nội dung với mục đích vụ lợi.

Để tránh bị kẻ xấu lợi dụng, Sở Y tế tỉnh Bạc Liêu yêu cầu các đơn vị trực thuộc sở; phòng y tế các huyện, thị xã, thành phố nêu cao tinh thần cảnh giác; đồng thời thông tin đến công chức, viên chức và người lao động của đơn vị mình.

Trường hợp nghi ngờ hoặc phát hiện có hành vi gọi điện thoại đến để hù dọa, trục lợi hoặc lừa đảo thì kịp thời phản ánh đến cơ quan công an gần nhất để tiếp nhận xử lý theo quy định./.

Tác giả: Tấn Phong

Theo: VOV
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến