[Maritime Bank]: Cơ hội sở hữu vé máy bay miễn phí đi Singapore, Malaysia, Campuchia
01/11/2014 11:47:50
Từ 23/10/ 2014 - 31/12/2014, Maritime Bank triển khai chương trình “Bảo vệ vẹn toàn – An tâm tận hưởng”, khách hàng có cơ hội sở hữu vé máy bay miễn phí đi Singapore, Malaysia, Campuchia và hàng ngàn hàng ngàn voucher mua sắm tại các siêu thị.

Tin liên quan

Từ ngày 23/10/ 2014 đến hết ngày 31/12/2014, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) phối hợp với Prudential triển khai chương trình “Bảo vệ vẹn toàn – An tâm tận hưởng” với rất nhiều giải thưởng có giá trị. Chương trình được triển khai  nhân kỷ niệm 1 năm chính thức triển khai Hợp đồng độc quyền giữa Maritime Bank và công ty bảo hiểm Prudential (Prudential).

MaritimeBank triển khai chương trình Bảo vệ vẹn toàn – An tâm tận hưởng

Với đối tượng là những khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ của Prudential Việt Nam tại các điểm giao dịch của Maritime Bank trên toàn quốc., Theo đó, với mỗi hợp đồng bảo hiểm nhân thọ được phát hành tương ứng với các mức phí bảo hiểm khác nhau, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được một trong những giải thưởng hấp dẫn và có giá trị cao như những cặp vé đi du lịch Singapore, Malaysia, Campuchia và hàng ngàn voucher mua sắm tại các siêu thị.

Thông qua chương trình khuyến mại này,  Maritime Bank hy vọng đem lại cho khách hàng cơ hội sở hữu những phần quà có giá trị lớn, đồng thời giúp khách hàng an tâm hơn cho sự lựa chọn tài chính vững chắc nhằm hướng tới một cuộc sống hạnh phúc bên những người thân yêu nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết về thể lệ tham gia chương trình, Quý khách vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của Maritime Bank gần nhất hoặc liên hệ qua Call center 1800 599999 (miễn phí) – (04) 39445566.

ANTT.VN

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến